xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” เบรกปืนอย่าได้ใจ ชี้ไม่มีใครรับแชมป์เดือน ธ.ค.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มานูเอล เปเยกรินี
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี เบรก อาร์เซนอล คู่ปรับตัวฉกาจ อย่าออกอาการคึกคักเกินหน้าเกินตา เนื่องจากไม่มีการตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ภายในเดือนธันวาคม

ซิตี ปราชัยแก่ ยักษ์ใหญ่ย่านลอนดอนเหนือ 1-2 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม สัปดาห์ที่แล้ว (21 ธ.ค.) ตามหลัง ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ และ เลสเตอร์ ซิตี จ่าฝูง อยู่ 4 และ 6 แต้ม ตามลำดับ

พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” มีโปรแกรมเยือน เลสเตอร์ ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม วันอังคาร 29 ธ.ค. แต่ต้องฝ่าด่าน ซันเดอร์แลนด์ ที่กำลังหนีโซนตกชั้น วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ เสียก่อน

ซิตี พลิกสถานการณ์หยิบโทรฟี ลีกสูงสุดของอังกฤษ ฤดูกาล 2011-12 และ 2013-14 แซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง และ ลิเวอร์พูล ตามลำดับ ขณะที่ เปเยกรินี กำชับว่า ไม่มีรางวัลใด ๆ มอบแก่ทีมที่ครองอันดับ 1 ส่งท้ายปี 2015

อดีตเทรนเนอร์ รีล มาดริด และ มาลากา กล่าว “ตอนนี้เรารั้งอันดับ 3 เราต้องเจอกับ เลสเตอร์ ดังนั้นมันมีความหมายมากที่ต้องชนะ 2 เกม เพื่อปิดฉากครึ่งซีซันแรก เราต้องเน้นจนสิ้นเดือนมกราคม จากนั้นเราจะล่าแชมป์ช่วงที่เหลือของซีซัน”

“เราต้องโฟกัสแบบเกมต่อเกม นัดต่อไปคู่ต่อสู้ คือ ซันเดอร์แลนด์ เราจะพยายามชนะเกมเหย้า ซึ่งมันไม่เคยเป็นงานง่าย ๆ เลย จากนั้นก็ เลสเตอร์ เราเสียแต้มสำคัญ เกมพบ อาร์เซนอล แต่มันไม่ได้ตัดสินอะไร คุณไม่มีทางคว้าแชมป์ ตั้งแต่เดือนธันวาคม”

ทั้งนี้ ผู้จัดการทีมชาวชิลี จะได้ แวงซ็องต์ กอมปานี เซ็นเตอร์แบ็กกัปตันทีม หายเจ็บน่อง รับมือ “แมวดำ” ซึ่งตามสถิติระบุ แมนฯ ซิตี ไม่แพ้ใคร 8 เกม (ชนะ 6 เสีย 1 ประตู) หาก แข้งทีมชาติเบลเยียม ลงสนาม ขณะที่ความปราชัยแก่ “เดอะ กันเนอร์ส” เป็นการแพ้เกมที่ 5 จาก 9 เกม ที่ปราศจาก กอมปานี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น