xs
xsm
sm
md
lg

"คล็อปป์" เซ็งหงส์แค่เจ๊าทำเหนื่อยเตะรีเพลย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ บอกโอ้ไม่อยากเชื่อ
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยรู้สึกเสียดายกับผลการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบสาม ที่ทำได้เพียงบุกไปเสมอ เอ็กซ์เตอร์ ทีมจากลีก ดิวิชันสี่ 2-2 เมื่อคืนวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา เพราะทำให้ลูกทีมต้องเหนื่อยเตะเกมรีเพลย์อีกนัดแบบไม่จำเป็นแม้แต่น้อย

เกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค "หงส์แดง" ต้องเหนื่อยไล่ตีเสมอถึงสองครั้งสองครา จากประตูของ เจอโรม ซินแคลร์ กับ แบรด สมิธ ในช่วงครึ่งหลัง ทำให้ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ รอดพ้นจากการตกรอบ และต้องไปเล่นเกมเพลย์ออฟกันต่อที่ แอนฟิลด์ ช่วงปลายเดือน

หลังเกม คล็อปป์ ที่ส่งตัวสำรองลงเกือบทั้งทีมในเกมนี้ ชื่นชมนักเตะว่าเล่นได้ดีแต่ผิดคาดที่ต้องเตะอีกเกม "พวกเขาพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างแล้ว แต่เราต้องการความเข้มแข็งมากกว่านี้ มันเป็นเรื่องยากแต่ เอ็กซ์เตอร์ ทำได้ดีมาก และโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ โดยเฉพาะลูกวางยาว"

"คุณคงเห็นแล้วว่านักเตะของ เอ็กซ์เตอร์ มีความแข็งแกร่งมาก พวกเขาเอาชนะเราจากลูกกลางอากาศได้ตลอด นั่นเป็นเรื่องยาก ประตูที่เสียไปเป็นเรื่องโชคร้ายของเรา แต่เราก็ยังตามตีเสวมอได้และต้องเล่นอีกเกม อย่างไรก็ตาม ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าเราต้องเล่นอีกครั้ง!!" กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น