xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” โอดเสียเม็ดแรกเร็วทำหงส์ปั่นป่วน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ เซ็งโดนเร็ว
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยรู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันหลังบุกโดน วัตฟอร์ด ต่อยน็อก 3-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด บอกจุดเปลี่ยนอยู่ที่การเสียประตูเร็ว และคิดด้วยว่าไม่ควรนับเป็นประตู แต่เป็นผู้ตัดสินที่มองไม่เห็นจังหวะนั้น

“หงส์แดง” เดินคอตกออกจากสนามเมื่อแพ้แบบหมดฟอร์ม โดยเสียเร็วจากลูกที่ นาธาน เอเค สะกิดเข้าประตู ก่อนที่ โอเดียน อิกฮาโล กระทุ้งอีก 2 เม็ด โดยจังหวะที่เสีย 3 นาทีแรก อดัม บ็อกดาน คว้าบอลได้แล้ว แต่โดน เอเค เตะออกจากมือแล้วดีดต่อเข้าไป

หลังเกม คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ยอมรับแม้การโดนเร็วจะเกิดจากความผิดพลาดของ บ็อกดาน ที่ลงมาแทน ซิมง มิโญเลต์ มือ 1 ที่บาดเจ็บ แต่ก็คิดว่าผู้ตัดสินควรเป่าฟาล์วจังหวะนี้ เพราะมีการปะทะกันจนทำให้บอลหลุดมือ และเสียประตูในที่สุด

คล็อปป์ บอกว่า “ตอนบอลหลุดมือครั้งแรก ผมคิดว่าเขาผิด แต่พอคว้าบอลได้นั่นหมายถึงผู้รักษาประตูเซฟแล้ว เขาได้บอล แต่ผู้ตัดสินมองไม่เห็น อดัม ควรเก็บมันไว้ได้แต่ก็ปล่อยให้มันหลุด ทว่าด้วยความเห็นของผมมันควรเป็นจังหวะฟาล์ว แต่พอเสียแล้วปฏิกิริยาของเราเริ่มแย่”

“ถือเป็นการตัดสินที่ผิดพลาด แต่เราก็ทำให้มันเกิดขึ้นอีกหลายครั้ง พวกเราเริ่มใจเสียและหยุดเล่นฟุตบอล มันเป็นช่วงที่แย่ และเราก็เสียประตูที่สองอย่างง่ายดาย เราต้องป้องกันให้ดีกว่านี้ ส่วนครึ่งหลังมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เราเล่นดีขึ้น และน่าจะยิงได้ 1 - 2 ลูก แต่ก็เห็นแล้วว่าทำไม่ได้ และในที่สุดก็โดนอีกลูก จบเกม” คล็อปป์ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น