xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ซิว “บ็อกดาน” เข้ารังรายที่ 3

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อดัม บ็อกดาน
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ประกาศคว้าตัว อดัม บ็อกดาน มือกาวจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมในศึก เดอะ แชมเปียนชิป มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สโมสร ลิเวอร์พูล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว อดัม บ็อกดาน นายประตูจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มือกาวชาว ฮังกาเรียน โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจใน ศึกฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ รอบสี่ ที่พา โบลตัน บุกไปยันเสมอ ลิเวอร์พูล ถึง แอนฟิลด์ 0-0 โดยนัดนั้นนายด่านวัย 27 ปี โชว์ฟอร์มซูเปอร์เซฟ ป้องกันลูกยิงของแข้ง “หงส์แดง” ได้หลายครั้ง ก่อนที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัด และย้ายมาร่วมทีมดังแห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์ เป็นรายที่ 3 ต่อจาก เจมส์ มิลเนอร์ และ แดนนี อิงส์

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เตรียมปล่อยตัว แบรด โจนส์ นายทวารมือสองออกจากทีมหลังหมดสัญญา และ บ็อกดาน เป็นตัวแทนที่ดีที่จะเอาไว้คอยกดดัน ซิมง มิโญเลต์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมที่มักจะมีช่วงเวลาฟอร์มหลุดอยู่บ่อยๆ นายด่านทีมชาติฮังการีจะเข้ามาเซ็นสัญญาเปิดตัวเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 1 ก.ค. 58 ที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดอย่างเป็นทางการ

สำหรับ อดัม บ็อกดาน ลงเล่นให้กับ โบตัล วันเดอเรอร์ส ตั้งแต่ปี 2007-20015 รวมทั้งสิ้น 104 นัด และถูกยืมตัวไปเล่นให้ ครูว์ อเล็กซานดร้า ปี 2009 1 นัด และ ติดทีมชาติ ฮังการี 19 นัดด้วยกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น