xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” จ่อซิว “ไคลน์” นักบุญยอมรับค่าตัว 12.5 ล้าน ป.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นาธาเนียล ไคลน์
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จ่อได้ตัว นาธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ หลังจาก เซาแธมป์ตัน ยอมรับข้อเสนอ 12.5 ล้านปอนด์ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังเมืองผู้ดี

เซาแธมป์ตัน ตอบรับข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล ที่10.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 556 ล้านบาท) บวกกับออปชัน 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 106 ล้านบาท) รวมเป็น 12.5 ล้านปอนด์ ( ประมาณ 662 ล้านบาท) เหลือเพียงตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับตรวจร่างกายเท่านั้นก็พร้อมยืนยันคว้า ไคลน์ ทันที

ทั้งนี้ แข้งวัย 24 ปี จะกลายมาเป็นผู้เล่นคนใหม่ของทีมดังย่านเมอร์ซีไซด์ ต่อจาก เจมส์ มิลเนอร์, แดนนี อิงส์, อดัม บ็อกดาน, โจเอล โกเมส และ โรแบร์โต เฟอร์มิโน

สำหรับ นาธาเนียล ไคลน์ โชว์ฟอร์มได้ดีกับต้นสังกัดในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของหลายๆ ทีม ก่อนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ “หงส์แดง” จะปาดหน้าทุกทีมในพรีเมียร์ลีกคว้าตัวมาร่วมทัพได้ในที่สุด โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการอดีตแข้ง คริสตัล พาเลซ ไปเสริมแกร่งแผงหลังเช่นกัน

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล นั้นได้ทำการปล่อยตัว เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาวัย 30 ปี ออกจากทีมหลังหมดสัญญาในฤดูกาลนี้ และเป็นที่คาดการณ์ว่าจะยกเลิกสัญญายืมตัว ฆาร์บี มานกีโญ แข้งวัย 21 ปี ของ แอตเลติโก มาดริด ที่ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่เข้าตานักในถิ่นแอนฟิลด์

ผลงานของ นาธาเนล ไคลน์ ลงเล่นให้กับ เซาแธมป์ตัน 94 นัด ยิงได้ 3 ประตู และ ติดทีมชาติ อังกฤษ ชุดใหญ่ 5 นัด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น