xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เปิดตัว “โกเมซ” จ่าย 3.5 ล้าน ป.อุดแผงหลัง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โจ โกเมซ เปิดตัวเล่น หงส์แดง
ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดตัวนักเตะใหม่ โจ โกเมซ เซ็นเตอร์แบ็กจากค่าย ชาร์ลตัน แอธเลติก หลังจับเซ็นสัญญาระยะยาวพร้อมจ่ายค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 182 ล้านบาท) ด้านนักเตะเผยปลาบปลื้มเหมือนฝันที่เป็นจริงที่ได้เล่นให้ “หงส์แดง”

แนวรับพรสวรรค์สูงจาก ชาร์ลตัน ผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนจับปากกาเซ็นสัญญา 5 ปี ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ หลังตกลงสัญญากันได้ทั้งสองฝ่าย โดยเจ้าตัวจะเริ่มซ้อมกับทีมชุดใหญ่ทันทีวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ และได้ไปลุยเตะพรีซีซันที่ เอเชีย และ ออสเตรเลีย ด้วย

หลังเปิดตัวชูเสื้อเรียบร้อย ดาวรุ่งวัย 18 ปีชาวอังกฤษ เผยผ่านเว็บไซต์ทางการว่า “มันคือฝันที่เป็นจริง และเกินจริงเล็กน้อยที่เข้ามาในชีวิตผม แน่นอนว่ารู้สึกตื่นเต้นมาก สโมสรแห่งนี้มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่และเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม รวมถึงเป็นทีมที่ผมติดตามมาตั้งแต่เด็ก”

สำหรับ โกเมซ ถือเป็นแข้งรายที่ 4 ที่ย้ายมาสวมเสื้อ “หงส์แดง” ในช่วงซัมเมอร์ต่อจาก เจมส์ มิลเนอร์, แดนนี อิงก์ส และ อดัม บ็อกดาน ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าเจ้าตัวอาจถูกส่งไปสร้างเสริมประสบการณ์กับทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัวก่อน ทว่าก็อยู่ที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะตัดสินใจเช่นไร

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


รายที่ 4 ที่ย้ายมาช่วงซัมเมอร์
ลีลาตัดบอลตอนอยู่ ชาร์ลตัน
กำลังโหลดความคิดเห็น