xs
xsm
sm
md
lg

“ซูอี” ป้อง “สเตอร์ริดจ์” เปล่าเจ็บสำออย ย้ำหงส์ดูแลให้ดี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์ เจ็บไม่หาย
แกรม ซูเนสส์ ตำนานลูกหนังของ ลิเวอร์พูล ออกโรงปกป้อง ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าประจำทีมที่มีปัญหาเจ็บออด ๆ แอด ๆ มาตลอดจนลงสนามช่วยทีมไม่ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย บอกอาการของนักเตะนั้นไม่ธรรมดาและจี้ให้ทีมงานดูแลเจ้าตัวเป็นอย่างดี

กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ห่างไกลจากการมีสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยมาตั้งแต่สมัยเล่นให้ เชลซี ปี 2012 ด้วยปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังที่ประสบมาตลอด แม้จะมีกำหนดกลับมาสวมเสื้อ “หงส์แดง” เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน แต่สุดท้ายก็ไม่กลับมา เล่นได้แค่ 3 นัดเท่านั้น

ณ จุดนี้ สาวก “เดอะ ค็อป” รวมถึง เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมอาจเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายที่หัวหอกตัวหลักไม่อยู่ในสภาพพร้อมเล่นได้สักที อย่างไรก็ตาม ซูเนสส์ สัมภาษณ์ผ่านสื่อบอกให้ทุกคนใจเย็นและคิดว่าอาการของ สเตอร์ริดจ์ ไม่เหมือนอาการเจ็บธรรมดาทั่วไป

“ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ บาดเจ็บสะสมมาตั้งแต่ก่อนที่ คล็อปป์ จะเข้ามา เขาควรมีชื่ออยู่เป็น 11 ตัวจริงบนหน้ากระดาษเพราะศักยภาพอันยอดเยี่ยมที่มี แต่ตอนนี้ไม่ใช่ ถ้าเขาบอกว่าตัวเองฟิตพอในวันจันทร์และคุณเขียนชื่อเขาเพื่อส่งลงเล่นในวันศุกร์ บอกเลยว่าไม่ควรทำเพราะวันเสาร์คุณจะรู้เลยว่า สเตอร์ริดจ์ ฟิตไม่พอ”

“มันไม่ควรจะเป็นเช่นนั้นในความผิดของผม ทีมงานของ ลิเวอร์พูล ได้ติดตามดูอาการของเขามาตลอด มันไม่ใช่เรื่องธรรมดาที่คนอย่างเขาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาถึง 6 - 7 ครั้ง มันต้องมีปัญหาอะไรบางอย่างแน่” ซูอี ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น