xs
xsm
sm
md
lg

บอกผมหน่อย “เบนเตเก” ท้อเจอ “คล็อปป์” จับดอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เบนเตเก ไม่เข้าใจถูกดอง
คริสเตียน เบนเตเก กองหน้าปืนฝืดของ ลิเวอร์พูล เปิดใจผ่านสื่อระหว่างกลับไปเข้าแคมป์ทีมชาติเบลเยียม ระบุรู้สึกน้อยใจที่ถูก เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน หมางเมินไม่ส่งลงสนาม ทั้งที่กระหายอยากพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็นว่ามีดีเช่นกัน

ดาวเตะวัย 25 ปี เพิ่งซัดไป 8 ประตูจากการลงสนาม 35 นัดให้ “หงส์แดง” นับตั้งแต่ย้ายมาชูเสื้อยังถิ่น แอนฟิลด์ นับเป็นค่าเฉลี่ยที่น่าผิดหวังไม่น้อยสำหรับนักเตะผู้ประจำตำแหน่งหัวหอก แถมเข้าปี 2016 ยิงไปแค่ลูกเดียว แถมยังเป็นจุดโทษอีกต่างหาก

เบนเตเก ลงเล่นเป็นตัวจริงแค่ 5 นัด นับตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว โดยตกเป็นตัวเลือกอันดับ 3 ของ คล็อปป์ ไปเลยถัดจาก ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ และ ดิว็อก โอริกี นัดล่าสุดที่พ่ายแพ้ เซาแธมป์ตัน เกือบยิงประตูให้ทีมได้เปรียบแต่ก็พลาดอีก จนมีข่าวว่าทั้งคู่มีปากเสียงกัน

ล่าสุด เบนเตเก ที่เพิ่งรายงานตัวรับใช้ทีมชาติในช่วงพักเบรกเกมลีก ตัดพ้อผ่านสื่อที่บ้านเกิดหลังไม่ได้รับโอกาสจากนายใหญ่เท่าที่ควร “เพื่อนร่วมทีมบางคนบอกว่านายนี่โชคดีนะที่ คล็อปป์ เข้ามา เพราะหมายถึงผมจะได้ลงสนาม เมื่อคุณได้ยินโค้ชบอกว่าอยากได้ตัวคุณไปที่ ดอร์ทมุนด์ แต่จากนั้นให้คุณนั่งอยู่ที่สนามและไม่สนใจกัน มันยากที่จะเข้าใจ”

“ผมคิดว่ามันแปลกประหลาด ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมหลายคนถึงคิดว่าผมไม่ฟิต ผมสามารถเล่นเพรสซิง และเคลื่อนไหวได้ตลอดเกม เราไม่ได้เล่นสไตล์เดียวกับ บาร์เซโลนา สักหน่อย ผมอยากประสบความสำเร็จกับลิเวอร์พูล ดังนั้น จึงไม่ได้ย้ายไปไหนเมื่อเดือนมกราคม และเมื่อจบซีซันนี้ค่อยดูกัน”
ช็อตมีปัญหาในเกมที่แพ้นักบุญ

กำลังโหลดความคิดเห็น