xs
xsm
sm
md
lg

“ซลาตัน” ฟุ้งยิง “เชลซี” คือยาบำรุงช่วยหนุ่มขึ้นเป็นกอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โวลั่นรู้สึกกระปรี้กระเปร่าอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน หลังซัดประตูชัยบุกชนะ เชลซี 2-1 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดสองที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

ซลาตัน ออกจากสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฐานะฮีโร่ หลังซัดชัยนาที 67 ช่วย เปแอสเช เข้ารอบ 8 ทีมด้วยสกอร์รวม 2 นัด ชนะ 4-2 หลังเกมหอกวัย 34 ปี คำรามลูกนี้เหมือนยาบำรุงชั้นดี แต่ไม่ใช่การแก้แค้นหลังจากปีที่แล้วตนถูกไล่ออกในรอบเดียวกันนัดสองที่นี่ จนเกือบทำให้ทีมตกรอบสุดท้ายเสมอ 3-3 ลิ่วด้วยกฎยิงประตูทีมเยือน

“ผมยังรู้สึกหนุ่มแน่น เรียกได้ว่ากระปรี้กระเปร่าสุดเท่าที่เคยก็ว่าได้ โดยเฉพาะในค่ำคืนนี้ ตอนนี้แตกต่างกว่าปีที่แล้ว ทว่าไม่ใช่เรื่องของการล้างแค้น แต่ถือเป็นความสำเร็จอันหอมหวานที่ผ่านคู่ต่อสู้ที่เขี้ยวเช่นนี้ไปได้” หอกทีมชาติสวีเดน เผย

ขณะที่ โลร็องต์ บลองก์ นายใหญ่ เปแอสเช ก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ เพราะพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าการเล่นบนเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ก็แกร่งไม่แพ้ใคร “คุณย่อมแคลงใจ เพราะเราเล่นใน ลีก เอิง ที่มองว่าต่ำที่สุดในยุโรป ผลงานในค่ำคืนนี้ถือเป็นคำตอบแล้ว ในฐานะโค้ชผมต้องขอบคุณที่ได้ประโยชน์จากการมีนักเตะชั้นยอดอย่าง ซลาตัน ที่ยิงตัดสินเกมด้วยความมั่นอกอั่นใจ”

สำหรับ ซลาตัน แม้ว่าจะวัย 34 ปีแล้ว แต่ด้วยฝีเท้ายังได้รับการยกย่องว่าน่าจะเล่นในระดับสูงได้ต่อไปในฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะหลายสโมสรบนเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่อยากได้ตัว ซึ่งปีนี้จะหมดสัญญากับต้นสังกัด เปแอสเช พอดิบพอดี


กำลังโหลดความคิดเห็น