xs
xsm
sm
md
lg

“ซลาตัน” เปรยแผนค้าแข้งพรีเมียร์ฯ อยู่ในหัว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

หลายทีมอยากได้ ซลาตัน แต่อาจติดค่าเหนื่อย
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดน เปรยสนย้ายค้าแข้ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์ที่จะถึง แต่เวลานี้ไม่ควรมานั่งคิดเกี่ยวกับอนาคต เนื่องจากเหลืออีกตั้ง 3 เดือนภายใต้สีเสื้อของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดประจำเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส

ซลาตัน เพิ่งยิงประตูให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เกมเปิดรัง ปาร์ก เดอส์ แปรงส์ ชนะ เชลซี 2-1 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งซัมเมอร์นี้แข้งวัย 34 ปี จะอำลา เปแอสเช พร้อมกับสัญญาที่สิ้นสุดลง

มีความเป็นไปได้ที่ ซลาตัน จะย้ายไปเล่น พรีเมียร์ ลีก, สหรัฐอเมริกา หรือแม้กระทั่งกาตาร์ ล่าสุดได้เปิดใจหลังเกมชนะ เชลซี ว่า “ผมเหลือเวลาอีก 3 เดือนที่ปารีส ดังนั้น ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราคงต้องรอดูกันต่อไป” เมื่อถูกถามว่าอยากมาค้าแข้งอังกฤษหรือไม่ตอบว่า “สภาพร่างกายผมก็ยังดีอยู่นะ”

ซลาตัน พัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมที่กำลังคิดแต่งตั้ง โชเซ มูรินโญ ดังนั้น มีความเป็นไปได้ที่ทั้งคู่จะได้ร่วมงานกันอีกครั้ง เมื่ออดีตแข้ง อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลนา และ เอซี มิลาน ถูกถามถึงนายเก่า ตอบว่า “เขาน่าจะอยู่ที่ เชลซี ตอนนี้นะ”


กำลังโหลดความคิดเห็น