xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาซาร์ด” เมินลาเชลซี ถ้าสถานีหน้าไม่ใช่ “ชุดขาว”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เอเดน ฮาซาร์ด
เอเดน ฮาซาร์ด ตัวปั้นเกมทีมชาติเบลเยียม พร้อมอยู่กับ เชลซี ต่อไป หากสถานีหน้าไม่ได้ย้ายไปลากเลื้อยให้ รีล มาดริด โดยไม่สนร่วมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แม้แต่น้อย

ซัมเมอร์นี้คาดว่า รีล มาดริด กับ เปแอสเช จะรุมกันแย่งลายเซ็น ฮาซาร์ด เนื่องจากว่า เชลซี มีแนวโน้มสูงที่จะไม่ได้ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม แข้งที่ย้ายจาก ลีลล์ สู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2012 อยากสวมยูนิฟอร์ม “ราชันชุดขาว” มากที่สุด

เปแอสเช พร้อมทุ่มเงินไม่อั้นล่าตัว ฮาซาร์ด เหนืออื่นใดแข้งวัย 25 ปี มีไอดอลคือ ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส ที่ตอนนี้คุมทัพ รีล มาดริด แถมการย้ายกลับไปเล่น ลีก เอิง ฝรั่งเศส ก็ไม่ได้สร้างความทะเยอทะยานเท่ามุ่งหน้าสู่ ลา ลีกา สเปน

สำหรับค่าตัวของ ฮาซาร์ด คาดว่า เชลซี ต้องการสูงถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) หลังควักเงิน 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) ซื้อมาจาก ลีลล์

อีกทั้งซัมเมอร์นี้ เชลซี ต้องการเงินแต่งทัพเพื่อคืนฟอร์มในฤดูกาลหน้า หลังจากปีนี้สุดแสนที่จะล้มเหลว จึงอาจจะต้องขายนักเตะออกไป ซึ่งคนที่มีราคาก็คือ ฮาซาร์ด, ธิโบต์ คูร์ตัวส์ (มือกาว) รวมถึง ออสการ์ (กองกลาง) โดยเป้าหมายแรกที่อยากได้ คือ อองตวน กรีซมันน์ แนวรุก แอตเลติโก มาดริด


กำลังโหลดความคิดเห็น