xs
xsm
sm
md
lg

“ชุดขาว-PSG” สู้ยิบตา “ฮาซาร์ด” เบื่อถิ่นสิงห์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด อยากย้าย?
รีล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สองทีมเงินถุงเงินถุงแห่งยุโรป จับตาดูสถานการณ์ของ เอเดน ฮาซาร์ด กองกลางของ เชลซี แบบไม่กะพริบตา หลังมีสื่อบอกว่าดาวเตะแห่ง “สิงห์บลูส์” เริ่มไม่มีความสุขกับต้นสังกัดและกำลังหาทางย้ายออกไป

เปแอสเช มั่นใจว่า ด้วยกำลังเงินทุนที่มีอยู่ บวกกับความคุ้นเคยที่นักเตะเคยเล่นใน ลีก เอิง มาแล้วกับ ลีลล์ น่าจะเป็นตัวเต็งในการซื้อขายครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ต้องต่อสู้กับยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน รวมถึง บาเยิร์น มิวนิก ที่ให้ความสนใจอยู่ห่าง ๆ เหมือนกัน

ฮาซาร์ด มีค่าหัวอยู่ที่ 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,860 ล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญา อย่างไรก็ตาม ทีมเศรษฐีแห่ง ลีก เอิง พร้อมจ่าย ส่วนหนึ่งเพราะมีเพื่อนสนิทให้สัมภาษณ์สื่อว่าแข้งทีมชาติเบลเยียม อยากย้ายออกจากทีมเพราะเริ่มไม่มีความสุขกับการเล่น

แหล่งข่าววงในระบุ ฮาซาร์ด เริ่มคิดย้ายออกไปตั้งแต่มีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสตั้งแต่ช่วงเปิดซีซัน ขณะเดียวกัน เปแอสเช ที่มีคิวเจอ “สิงห์บลูส์” ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส อาจใช้โอกาสนี้เป็นการเปิดโต๊ะเจรจา


กำลังโหลดความคิดเห็น