xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิดดิงก์” ชม “ฮาซาร์ด” ปรับหน่อยอร่อยแน่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฮิดดิงค์ พอใจฟอร์ม
กุส ฮิดดิงก์ ผู้จัดการทีม เชลซี เผยพอใจกับฟอร์มของ เอเดน ฮาซาร์ด กองกลางตัวหลักที่เริ่มเค้นฟอร์มกลับมาทำผลงานแข็งแกร่งแบบเดิมได้แล้วในเกมที่ชนะ มิลตัน คีนส์ ดอน ขาดลอย 5-1 ศึก เอฟเอ คัพ รอบสี่ บอกให้เวลาปรับจูนอีกนิดเชื่อจะกลับมาสู่ฟอร์มสุดยอด

สิงห์บลูส์ ทำให้แฟน ๆ ยิ้มออกเมื่อยกพลไปถล่มทีมจาก ลีกทู 5-1 โดยที่ ฮาซาร์ด เป็นที่พูดถึงไม่น้อยเพราะซัดประตูแรกของตัวเองในซีซันนี้ได้แล้ว โดยรอบต่อไป 16 ทีมสุดท้าย จะโคจรไปเจอศึกหนักกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยักษ์ร่วมเวที ราววันที่ 20 - 21 กุมภาพันธ์ นี้

หลังเกม ฮิดดิงก์ นายใหญ่ชาวดัตช์ พูดถึงแข้งทีมชาติเบลเยียม โดยเชื่อมั่นว่านี่จะเป็นจุดเริ่มต้นในการเรียก ฮาซาร์ด คนเดิมกลับมา “ถือว่าโอเคสำหรับเขาเพราะที่ผ่านมา ฮาซาร์ด ต้องอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะอาการบาดเจ็บติดตัว ตอนแรกเราให้ ออสการ์ ยิงจุดโทษ แต่พวกเขาก็ให้เจ้าตัวยิงและทำได้”

“เขากำลังกลับมาสู่ฟอร์มเดิมแล้วหลังจากห่างหายไปนาน จากนี้เขาต้องการเวลาสักนิดเพื่อปรับจูนจังหวะของตัวเองกับเกม เขาต้องลงเล่นมากกว่านี้ ซึ่งมันเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับแมตช์ที่จะตามมาหลังจากนี้ และก็ไม่ได้ฝากทุกอย่างไว้กับ ดิเอโก กอสตา เพราะคนอื่น ๆ ก็ต้องทำได้ดีด้วย” ฮิดดิงก์ กล่าว
ฮาซาร์ด ยิงลูกแรกได้แล้ว

กำลังโหลดความคิดเห็น