xs
xsm
sm
md
lg

ชัดเจน “ฟาน กัล” ปัดดึง “ซลาตัน” เหตุแก่เกินแกง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซลาตัน ผีไม่อยากได้
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสัมภาษณ์สื่อบอกไม่เคยสนใจอยากได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าทีมชาติสวีเดน ที่จะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบซีซัน โดยสาเหตุที่ไม่ได้อยู่ในสายตา เพราะอายุมากเกินไป

กุนซือชาวดัตช์ ที่ยังไม่รู้ชะตากรรมของตัวเองว่า จะได้คุมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปหรือไม่ บอกผ่านสื่อว่า ดาวยิงผู้พา เปแอสเช เถลิงแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส สมัย 6 ไม่ได้อยู่ในเป้าหมายการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ แม้อีกฝ่ายกำลังมองหาทีมใหม่และสนใจอยากมา พรีเมียร์ ลีก

“ผีแดง” คือ ทีมที่มีข่าวพัวพันกับนักเตะวัย 34 ปี มากที่สุด ทว่า ด้วยค่าเหนื่อยที่คาดว่าอาจต้องประเคนมากพอสมควร จนส่งผลกระทบต่อเพดานเงินเดือน 6 แสนปอนด์ (ประมาณ 29.7 ล้านบาท) และอายุที่แก่เกินไปก็ทำให้ ฟาน กัล มองว่าอาจไม่คุ้มค่ากับการเสี่ยง

“เราต้องการพัฒนานักเตะของเรา เพราะเมื่อมองไปที่ตอนนี้มี 6 - 7 คน ที่อายุ 33 ปีเข้าไปแล้ว แต่เราก็ถือว่ามีนักเตะหนุ่ม ๆ อยู่ และต้องการเลือกใช้งานพวกเขา ผมชอบเด็ก ๆ ของเรามาก เพราะนี่คือวัฒนธรรมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมเป็นปรัชญาต้นแบบของ อาแจกซ์, บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก”

“เขา (อิบราฮิโมวิช) อายุ 34 ปีแล้ว และผมก็แค่พูดถึงเรื่องอายุของเหล่านักเตะเท่านั้น” กุนซือชาวดัตช์ กล่าว
ฟาน กัล บอกแก่ไป

กำลังโหลดความคิดเห็น