xs
xsm
sm
md
lg

“ซลาตัน” ไม่ปิดประตูต่อสัญญา PSG - ลีกจีนรุมจีบตรึม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดน ไม่ปิดโอกาสต่อสัญญาค้าแข้งให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไปในฤดูกาลหน้า นอกจากนี้ เอเยนต์เผยได้รับข้อเสนอจากจีนด้วย

ซลาตัน จะกลายเป็นแข้งฟรีทรานเฟอร์ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากช่วย เปแอสเช คว้าแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส 4 ปี ติดต่อกันพร้อมสัญญาที่สิ้นสุดลง ทำให้มีหลายสโมสรรุมจีบกองหน้าที่จะอายุ 35 ปีใ นเดือนตุลาคมนี้ ซึ่ง มิโน ราอิโอลา เอเยนต์ส่วนตัวออกมายืนยันว่าตอนนี้ได้ข้อเสนอเพียบ

“ผมได้รับข้อเสนอจากเกือบทุกแห่งบนโลกในนี้ก็ว่าได้ รวมถึงจีน แต่ตอนนี้ยังพูดอะไรมากไม่ได้ เหนื่ออื่นใดมูลค่าค่อนข้างมหาศาล แน่นอน เปแอสเช ก็พยายามทำทุกสิ่งที่เป็นไปได้เพื่อต่อสัญญา ซึ่งก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกเช่นกัน” เอเยนต์ ซลาตัน เผย

สำหรับสโมสร พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่อยากได้ตัว ซลาตัน ก็มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี, เชลซี และ อาร์เซนอล รวมถึง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่ นาโปลี ต้องการได้ไปแทน กอนซาโล ฮิกัวอิน ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ที่อาจถูกขายออกไปแลกกับเงินมหาศาล

ซลาตัน น่าจะช่วย สวีเดน ลุยศึก ยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศสกลางปีนี้ก่อนที่จะตัดสินใจอนาคต ที่ผ่านมา คว้าแชมป์ลีกกับ 4 ประเทศ คือ เนเธอร์แลนด์, สเปน, อิตาลี และ ฝรั่งเศส


กำลังโหลดความคิดเห็น