xs
xsm
sm
md
lg

เอาแล้ว!! “ซลาตัน” ยันถกร่วมทัพสโมสรพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดน ยืนยันมีสโมสร พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ติดต่อเข้ามาจริง และอยู่ระหว่างเจรจา หลังจากช่วงซัมเมอร์นี้จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์

ซลาตัน ล่าตาข่ายให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นฤดูกาลที่ 4 พร้อมฝากผลงานคว้าแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส 4 ปีติดต่อกัน ซึ่งเมื่อปิดซีซันนี้ จะหมดสัญญาพอดี โดยเจ้าตัวมีความตั้งใจย้ายไปค้าแข้ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ก่อนหน้านี้ ก็มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซนอล แสดงความสนใจ

ตอนนี้ ซลาตัน อยู่ที่กรุงสตอกโฮล์มเตรียมช่วย สวีเดน ลับแข้งต้อนรับ สาธารณรัฐเช็ก วันอังคารที่ 29 มีนาคมนี้ ซึ่งได้เผยถึงความคืบหน้าเรื่องอนาคตกับสื่อท้องถิ่น

“มีความสนใจเข้ามาจริง ผมสามารถยืนยันได้เลย ซึ่งเราต้องรอดูกันว่าสิ่งนี้จะนำไปสู่บนสรุปอย่างไร ส่วนตัวคิดว่า พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นั้นน่าสนใจที่สุดในโลก เหนือสิ่งใดการจะย้ายไปค้าแข้งที่ไหนสักแห่งก็เหมือนการแต่งงานคือต้องหาจุดลงตัวเข้ากันได้ทุกอย่าง” ซลาตัน กล่าว

ซลาตัน กำลังจะอายุ 35 ปีวันที่ 3 ตุลาคมนี้ แต่ 4 ซีซันกับ เปแอสเช รวมทุกรายการยิงทะลุ 30 ประตูตลอด โดยที่ผ่านมาคว้าแชมป์ลีกกับ 4 ประเทศ คือ เนเธอร์แลนด์, อิตาลี, สเปน และ ฝรั่งเศส


กำลังโหลดความคิดเห็น