xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์-ปืน” ตื่นตัวเซ้ง “ซลาตัน” หลังหมดสัญญา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซลาตัน จะไปไหน
อาร์เซนอล กับ เชลซี สองทีมเงินถุงเงินถังแห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมงัดกลยุทธ์ที่มีทั้งหมดออกมาสู้เพื่อแย่งคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดน พร้อมค่าเหนื่อยที่ต้องตระเตรียมไว้พอสมควร หลังนักเตะจะหมดสัญญากับต้นสังกัดช่วงซัมเมอร์

เป็นที่แน่นอนแล้วว่าดาวยิงตัวเก๋าวัย 34 ปี จะไม่ต่อสัญญาเล่นในถิ่น ปาร์d เดอ แปรงส์ อีกต่อไป หลังสัญญาที่เซ็นไว้จะหมดลงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า พร้อมกับเพิ่งพา “เปแอสเช” เถลิงแชมป์ ลีก เอิง ได้เป็นสมัยที่ 6 ดังนั้น จึงหมดความท้าทายและมองหาความตื่นเต้นใหม่

ดังนั้น เดลี เมล คาดการณ์ว่า เป้าหมายต่อไปของดาวยิงจากแดนไวกิง น่าจะแลนดิงมาที่ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ โดยเลือกอยู่ที่เมืองหลวงของอังกฤษอย่าง กรุงลอนดอน เป็นหลัก และน่าจะเป็นที่สนใจของ “ปืนโต” กับ “สิงห์บลูส์” ซึ่งเป็นสองทีมใหญ่ประจำเมืองอยู่พอดิบพอดี

ทั้งนี้ ถือเป็นการเปิดศึกต่อสู้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมยักษ์ของลีก ที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวส่งตัวแทนไปเจรจากับ ไมโน ไรโอลา เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะเรื่องสัญญาเบื้องต้นไปแล้ว ขณะที่ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกทีมที่อยากได้ แต่อาจสู้ค่าเหนื่อยไม่ไหว

ค่าเหนื่อยของ อิบราฮิโมวิช คาดว่า น่าจะรับอยู่ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) แน่นอนว่า เชลซี จ่ายไหวอยู่แล้ว แต่กับทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ อาจมีการต่อรองเนื่องจากนักเตะอายุมาก


กำลังโหลดความคิดเห็น