xs
xsm
sm
md
lg

ข้อแม้ “ซลาตัน” ขอรูปปั้นแทน “หอไอเฟล” อยู่ต่อ PSG ปีหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิช ปล่อยโจ๊กพร้อมเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไปในฤดูกาลหน้า ถ้าหากเอารูปปั้นของเขาไปตระหง่านแทนหอไอเฟลสัญลักษณ์ประเทศ

ซลาตัน เพิ่งยิง 4 ประตูเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส ช่วยต้นสังกัด เปแอสเช บุกฆาตกรรม ทรัวส์ 9-0 ซิวแชมป์เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกันทั้งที่เหลือโปรแกรมอีก 8 นัด โดยแม้ว่าจะวัย 34 ปีแล้วแต่ยังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้มีหลายสโมสรรุมแย่งตัวอย่างแน่นอน

ส่วน นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสร เปแอสเช ก็อยากรั้ง ซลาตัน เพราะถือเป็นขวัญใจของแฟนบอล ก่อนหน้านี้ ก็เพิ่งยิงเขี่ย เชลซี ร่วง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 2 นัดชนะ 4-2

กระนั้นก็ตาม ซลาตัน ปล่อยฮาข้อแม้อยู่ถิ่น ปาร์ก เดอส์ แปรงส์ ต่อไปคือ “ผมมีความสัมพันธ์อันดีกับแฟนบอลรวมถึงสโมสร ซึ่งดูเหมือนทุกคนจะดูแลเอาใจใส่กันและกันเป็นอย่างดี ประเด็นนี้ไม่ต้องสงสัยเลย เหนืออื่นใดจะไม่อยู่กับ เปแอสเช ในปีหน้า สัญญาเหลืออีกเดือนครึ่งจะใช้เวลาที่เหลือให้มีความสุข ส่วนอะไรจะเกิดขึ้นนั้นไม่รู้”

“ไม่แน่ถ้า เปแอสเช เปลี่ยนหอไอเฟลเป็นรูปปั้นผม ก็อาจจะอยู่ที่นี่ต่อไป แต่เจ้าของทีมคงทำไม่ได้หรอก ทว่า ถ้าเกิดขึ้นจริงๆ ผมจะอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอนสัญญา” ซลาตัน ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น