xs
xsm
sm
md
lg

ทัพ “ผีแดง” ถึงจีนแล้ว!! “รูน” รับกดดันเล่นให้ “มูรินโญ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ร่วมงานสปอนเซอร์ของ แมนฯยู
ทัพ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางถึงสาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อเก็บตัวอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันเป็นเวลา 8 วัน ซึ่ง เวย์น รูนีย์ ดาวยิงกัปตันทีม เผย กดดันไม่น้อยยิ่งทีมเพิ่งแต่งตั้งยอดกุนซืออย่าง โชเซ มูรินโญ คุมทัพภายใต้เป้าหมายทวงแชมป์กลับมาสถานเดียว

รูนีย์ เป็น 1 ในนักเตะที่ร่วมโปรโมตกิจกรรมของน้ำมันเครื่อง “กัลฟ์” (Gulf) ในฐานะพาร์ตเนอร์ของ แมนฯยู ทันทีที่เดินทางถึงแดนมังกร ซึ่งกองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษก็ได้ให้สัมภาษณ์หลากหลายประเด็น แต่ที่น่าสนใจคือ การทำงานกับ มูรินโญ ที่ถูกแต่งตั้งแต่แทน หลุยส์ ฟาน กัล ที่โดนตะเพิดออกไป

หอกวัย 30 ปี เผยว่า “ผมคิดว่าคุณกดดันเสมอยามเล่นให้ แมนฯยู เพราะคือหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ในแต่ละฤดูกาลคุณก็จะต้องยกระดับตัวเองขึ้น เพื่อประสบความสำเร็จยิ่ง ๆ ขึ้นไป ส่วนตัวแล้วตื่นเต้นไม่น้อยยิ่งเราแต่งตั้ง มูรินโญ คุมทัพภายใต้เป้าหมายทวงแชมป์รวมถึงเซ็นนักเตะชั้นยอดมากมาย ซึ่งก็หวังว่าจะออกสตาร์ทได้ดีและจบด้วยแชมป์”

ฤดูกาลที่แล้วภายใต้การคุมทัพของ ฟาน กัล ทางด้าน รูนีย์ ถูกถอยไปเล่นเป็นมิดฟิลด์บ่อยครั้ง จึงฟอร์มย่ำแย่ที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ แมนฯยู เมื่อปี 2004 โดยยิงไปได้แค่ 8 ประตูในลีกเท่านั้น สุดท้ายยังมีแชมป์ติดมือ คือ เอฟเอ คัพ ก่อนจะติดธง “สิงโตคำราม” ไปลุยศึก ยูโร 2016 ที่ตกรอบ 16 ทีม

ซัมเมอร์นี้ แมนฯยู ได้นักเตะมาเสริมทัพแล้ว 3 ราย คือ เอริก ไบยี (กองหลัง) กับ เฮนริก มคิตาร์ยาน (มิดฟิลด์) ที่เดินทางมาร่วมทัวร์ครั้งนี้ด้วย ส่วน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (กองหน้า) ยังอยู่ระหว่างพักผ่อน นอกจากนี้ มีข่าวอยากได้ พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส อีกราย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น