xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ซูฮก “มิคกี-รูน” พาผียื้อเข้ารอบยูโรปา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รูน ทำได้
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมสองนักเตะอย่าง เวย์น รูนีย์ กับ เฮนริก มคิตาร์ยาน หลังแสดงฝีเท้าได้อย่างสุดความสามารถจนช่วยต่อลมหายใจให้ทีมยังมีลุ้นโอกาสเข้ารอบ ยูโรปา ลีก จากชัยชนะเหนือ เฟเยนูร์ด 4-0 คืนวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมล่าสุดที่ โอล์ด แทรฟฟอร์ด รูนีย์ ผนึกกำลังกับ ฆวน มาตา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช พังประตูต่ออายุให้ทีมชนะผู้มาเยือนจาก เอเรดิวิซี ลีก ไปแบบสบายเท้า และนั่นก็ทำให้แข้งทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นนักเตะที่พังประตูในรายการยุโรปมากที่สุดของทีมเหนือ รุด ฟาน นิสเตอรอย ที่ 39 ประตู

หลังเกม มูรินโญ นายใหญ่ “ผีแดง” อดที่จะชื่นชม รูนีย์ รวมถึง มคิตาร์ยาน ที่ให้โอกาสลงสนามแล้วเล่นได้ดียิ่ง โดยกล่าวว่า “ถือเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา เราแสดงให้เห็นแล้วว่าตั้งแต่นำ 1-0 ก็มีโอกาสที่จะพังประตูได้มากกว่านี้ ในสถานการณ์ที่เรากุมความได้เปรียบ”

“มันจะดียิ่งขึ้นกว่านี้ถ้าเขา (รูนีย์) ช่วยให้ทีมหยิบแชมป์ได้ 1 รายการ ที่พวกเขาไม่เคยได้ในประวัติศาสตร์อย่าง ยูโรปา ลีก ถึงมันจะไม่ใช่รายการใหญ่แต่ก็จงพยายามผ่านเข้ารอบให้ได้ และสู้กันต่อไป” เดอะ สเปเชียล วัน เผย

ส่วนกรณีของ มคิตาร์ยาน เจ้าตัวบอกว่า “ผมมีความสุขมาก นักเตะบางคนได้รับโอกาสแล้วทำได้ดี เซร์คิโอ โรเมโร โชว์เซฟได้ถึง 2 ครั้งในช่วงที่เสมอ 0-0 และ มคิตาร์ยาน ก็มีค่าเฉลี่ยที่ดี ผมรู้ว่าเขาสามารถลงเล่นใน พรีเมียร์ ลีก แต่ก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับลีกที่มีความกดดันอย่างสูงสักหน่อย”
มคิทาร์ยาน เล่นดี
กำลังโหลดความคิดเห็น