xs
xsm
sm
md
lg

“มคิตาร์ยาน” ไม่หยุดล่าฝัน ขอพิสูจน์ให้ “มู” เห็นคุณค่า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน
เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เมเนียน ประกาศความตั้งใจขอสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ยืนยันไม่มีสิ่งใดที่จะหยุดยั้งตัวเอง สร้างความฝันให้เป็นจริงที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แข้งวัย 27 ปี เดินทางมาพร้อมกับความคาดหวังอันสูงส่งของแฟนๆ หลังจาก ยูไนเต็ด ทุ่มเงิน 26.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.32 พันล้านบาท) ดึงตัวมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองแชมป์เก่า บุนเดสลีกา เยอรมัน

อย่างไรก็ตาม มคิตาร์ยาน ถูกจำกัดโอกาสสำแดงฝีเท้า นับตั้งแต่ย้ายสู่ “โรงละครแห่งความฝัน” ด้วยค่าตัวมหาศาล ลงเล่นตัวจริงเกมแรกรอบ 54 วัน เกมพ่าย เฟเนร์บาห์เช 1-2 ศึก ยูฟา ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม สัปดาห์ที่แล้ว (3 พ.ย.)

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส ออกอาการหงุดหงิดลูกทีม หลังพบความปราชัยที่ประเทศตุรกี และ มคิตาร์ยาน ซึ่งเป็นเพียงตัวสำรอง ก็ยังตกเป็นเหยื่ออารมณ์ เนื่องจาก บิ๊กบอสวัย 53 ปี เผยว่า ต้องเค้นฟอร์มมากกว่านี้

มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอาร์เมเนีย หงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัดที่ไม่ได้ลงเล่นสม่ำเสมอ ทว่า ยังมุ่งมั่นพิสูจน์ตัวเองต่อไป “มันก็จริงที่ผมมีเวลาลงสนามน้อย แต่ผมจะไม่ย่อท้อ ผมเดินทางมาไกลเพื่อร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ดังนั้น ไม่มีอะไรหยุดยั้งผมจากการทำตามความฝัน ผมไม่ถอยกลับหลัง ผมจะสร้างความเข้มแข็ง เพื่อบรรลุเป้าหมาย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น