xs
xsm
sm
md
lg

“มคิตาร์ยาน” ขอสู้เพื่อตัวจริง ลือส่อถูกขายหลังปีใหม่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน
เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เมเนีย หวังแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ท่ามกลางกระแสข่าวลืออาจถูกปล่อยตัวออกจากทีม ช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม

มคิตาร์ยาน ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองแชมป์เก่า บุนเดสลีกา เยอรมัน มาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่า ไม่ได้สำแดงฝีเท้าอีกเลย ตั้งแต่เกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี พบ แมนฯ ซิตี อริร่วมเมือง วันที่ 10 กันยายน

อดีตนักเตะ ชัคเตอร์ โดเนตส์ก มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยจากการรับใช้บ้านเกิด เมื่อเดือนที่แล้ว และกลับมาฟิตสมบูรณ์เป็นเวลา 2 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัว ยังมีความหวังจะพิสูจน์ตัวเอง เพื่อเอาชนะใจ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส

มิดฟิลด์วัย 27 ปี กล่าว “มันไม่สำคัญเลยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ซื้อผมมาเท่าไร 38 ล้านปอนด์ (1.9 พันล้านบาท) หรือ 40 ล้านปอนด์ (2 พันล้านบาท) ก็ไม่ใช่ว่าผมจะการันตีตัวจริง ดังนั้น ผมจะพยายามเต็มที่ระหว่างการซ้อม เพื่อตำแหน่งของตัวเอง จากนั้นเราก็จะรู้กัน ผมไม่คิดว่าจะได้ลงสนามทุกๆ เกม ขึ้นอยู่กับการวางแท็กติกในสถานการณ์ต่าง และคู่แข่ง แต่ผมจะทำทุกอย่าง เพื่อช่วยเหลือทีม”

จอมทัพดีกรีทีมชาติอาร์เมเนีย คาดว่าจะมีส่วนร่วม เกม อีเอฟแอล คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งเอาชนะ ซิตี 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (26 ต.ค.) ทว่า กลับไม่มีชื่อทั้งตัวจริง และสำรอง ขณะเดียวกัน “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดัง ยังรายงานอีกว่า “เดอะ สเปเชียล วัน” ต้องการโละทิ้ง นักเตะยอดเยี่ยม บุนเดสลีกา เยอรมัน เพื่อแลกเงินก้อนหนึ่ง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น