xs
xsm
sm
md
lg

“เลวานฯ” ซูฮก “คล็อปป์” พ่อคนที่ 2 เชียร์หงส์ซิวพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจอร์เกน คล็อปป์
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ศูนย์หน้าตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิก ยกย่อง เจอร์เกน คล็อปป์ ลูกพี่เก่า เปรียบเสมือนบิดาคนที่ 2 ส่งใจช่วย ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2016-17

ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ออกสตาร์ทซีซันอย่างน่าประทับใจ ชนะ 5 จาก 7 เกม รวมแมตช์สยบคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง อาร์เซนอล และ เชลซี 2 ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน นอกบ้าน

ขณะเดียวกัน ดาวยิงดีกรีทีมชาติโปแลนด์ เชื่อมั่นว่า การไม่มีโปรแกรมฟุตบอลสโมสรยุโรป จะเป็นข้อได้เปรียบสำหรับ “หงส์แดง” เพื่อปิดฉากการรอคอยโทรฟีลีกสูงสุดอันยาวนาน 27 ปี “ยุคของ คล็อปป์ ผมคิดว่าพวกเขาจะมีลุ้นแชมป์ซีซันนี้”

“ถึงแม้ เป๊ป กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี จะไม่ยอมให้เป็นงานง่ายสำหรับทุก ๆ ทีม แต่ ลิเวอร์พูล น่าจะมีความหวังอย่างจริงจัง การปราศจากทัวร์นาเมนต์สโมสรยุโรป สามารถช่วยให้พวกเขาสดสำหรับเกมทุก ๆ สัปดาห์ ถึงแม้ว่า คล็อปป์ จะมีสีหน้ายิ้มแย้มตลอดเวลา แต่เขาจริงจังที่จะฉวยความได้เปรียบเช่นนี้”

จอมถล่มประตูวัย 28 ปี กลายเป็นสุดยอดกองหน้าคนหนึ่งของโลก หลังได้รับการปลุกปั้นจาก บิ๊กบอสวัย 49 ปี สมัยค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนอำลาถิ่น ซิกนัล อิดูนา ปาร์ก ซบ บาเยิร์น มิวนิก มหาอำนาจลูกหนังแห่ง บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อปี 2014

“ผมเคยดูการแข่งขันของ ลิเวอร์พูล บ้างตั้งแต่ คล็อปป์ มาเป็นผู้จัดการทีม และคุณจะเห็นได้ว่าลูกทีมมีความสุขที่จะเล่นเพื่อเขา ในฐานะผู้เล่น คุณรู้ว่าเขาสนับสนุนคุณเต็มที่ เขาเปรียบเสมือนพ่อ เพราะคุณมีความเชื่อใจในตัวเขา มันทำให้คุณเปิดใจรับปรัชญาของเขา ในระยะยาว คุณจะเรียนรู้สิ่งที่เป็นประโยชน์จากการเล่นของคุณ และสำหรับทีม
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น