xs
xsm
sm
md
lg

แฉ!! “มคิตาร์ยาน” แอบเซ็ง ไม่ได้เล่นบทแข้งนัมเบอร์ 10

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มคิทาร์ยาน ถึงกับไปไม่เป็น
เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เมเนีย สุดเซ็งที่ไม่ได้สวมบทบาทแข้งนัมเบอร์ 10 ให้กับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงมีส่วนทำให้ไม่อาจรีดฟอร์มเก่ง จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

มคิตาร์ยาน พกสถิติยอดเยี่ยมยิง 11 ประตูกับ 15 แอสซิสต์ส จนได้รับการโหวตให้เป็นแข้งยอดเยี่ยมประจำเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาลล่าสุด ก่อนโยกร่วมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ผลงานของ มคิตาร์ยาน ไม่น่าประทับใจ โดยเพิ่งได้เป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ ลีก ให้ แมนฯยูไนเต็ด แต่ก็เล่นไม่ออกทำให้มีส่วนพ่ายคาถิ่นแก่ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-2 เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

มคิตาร์ยาน ไม่ปลื้มที่ถูก โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ แมนฯยู มอบบทบาทปั้นเกมกราบขวา ทั้งที่ตำแหน่งจริง ๆ คือ เพลย์เมกเกอร์ แต่ว่าต้องหลีกทางให้กับ เวย์น รูนีย์ กองหน้ากัปตันทีมที่ถอยต่ำมายืนหลังดาวยิงตัวเป้า

แมนฯยู มีโปรแกรมเตะ ยูโรปา ลีก นัดแรก กลุ่ม เอ ไปเยือน เฟเยนูร์ด วันที่ 15 กันยายนนี้ ซึ่งเมื่อถาม มูรินโญ ถึงการจัดตัว ได้เผยว่า “ผลงานคือสิ่งเดียวที่ช่วยในการตัดสินใจ ดังนั้น ถ้าถามผมว่าพวกเขาจะได้เล่นที่ เนเธอร์แลนด์ หรือไม่ คงน่าจะไม่”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น