xs
xsm
sm
md
lg

“วิลสัน” จับมือกลุ่มทุนซีแอตเติล เดินแผนคืนชีพ “ซูเปอร์โซนิกส์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รัสเซลล์ วิลสัน
รัสเซลล์ วิลสัน ควอเตอร์แบ็ก ซีแอตเติล ซีฮอว์กส จับมือกลุ่มทุนท้องถิ่น นำโดย คริส แฮนเซน ที่กำลังมีแผนการสร้างสนามแข่งขัน บาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เพื่อคืนชีพ ซีแอตเติล ซูเปอร์โซนิกส์

จอมทัพดีกรีแชมป์ “ซูเปอร์โบว์ล” 1 สมัย โพสต์ข้อความทาง “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ “ผมตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ โซนิกส์ อารีนา กรุป เพื่อนำ NBA และ NHL (ฮอกกีน้ำแข็ง) กลับมาสู่เมืองที่มีแฟนๆ ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกอย่าง ซีแอตเติล”

วิลสัน วัย 27 ปี เขียนผ่านเว็บไซต์ “เดอะ เพลเยอร์ส ทริบูน” กลายเป็นกองเชียร์ของ “ประภาคาร” สมัยเล่นวิดีโอเกม เอ็นบีเอ แจม (NBA Jam) “ผมกลายเป็นแฟนของ ซูเปอร์โซนิคส์ ผ่านการเล่นเกม และติดตามพวกเขาทางรายการ สปอร์ตส เซ็นเตอร์ (ข่าวกีฬาของ อีเอสพีเอ็น) และ เอ็นบีเอ อินไซด์ สตัฟฟ์”

“ผมชอบชื่อ และสีเสื้อของพวกเขา รวมถึง ชอว์น เคมพ์ กับ แกรี เพย์ตัน จากนั้นหลายปีต่อมา ผมชอบดู เรย์ อัลเลน ยิง 3 คะแนน ถึงแม้ว่าผมจะอาศัยอยู่ที่รัฐเวอร์จิเนีย แต่ผมก็ได้รับเสื้อ โซนิกส์ เป็นของขวัญคริสต์มาส และผมเคยใส่มันเล่นบาสเกตบอลหน้าบ้าน สมมติว่า ตัวเองเป็น แกรี เพย์ตัน”

ซูเปอร์โซนิกส์ เคยหยิบโทรฟี “แลร์รี โอ'ไบรอัน” ปี 1979 และเข้ารอบชิงชนะเลิศครั้งสุดท้าย ปี 1996 ภายใต้การนำของ “เดอะ เรจ์น แมน” ชอว์น เคมพ์ ฟอร์เวิร์ด กับ “เดอะ โกลฟส์” แกรี เพย์ตัน แพ้ ชิคาโก บูลล์ส ที่มี ไมเคิล จอร์แดน กับ สก็อตตี พิพเพน 2-4 เกม ก่อนย้ายเมือง และเปลี่ยนชื่อเป็น โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ตั้งแต่ฤดูกาล 2008 - 2009

“มันบ้าชัดๆ ที่เด็กเมืองซีแอตเติลรุ่นหลัง เล่นเกม เอ็นบีเอ ทูเค แล้วพวกเขาไม่สามารถเลือกใช้ทีม โซนิกส์ มันไม่ได้หมายความว่า แฟรนไชส์แห่งนี้จะสาบสูญ ทีมนี้เป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำวัยเด็กของผม เอ็นบีเอ ต้องมีสี เขียว - ทอง กลับมา ซีแอตเติล ต้องการบาสเกตบอล เช่นเดียวกับ ฮอกกีน้ำแข็ง (ซีแอตเติล เมโทรโปลิตันส์ คว้าแชมป์ สแตนลีย์ คัพ ปี 1917)”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น