xs
xsm
sm
md
lg

“วิลสัน” อาสานั่งเจ้าของ วันใด “โซนิกส์” รีเทิร์น NBA

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รัสเซลล์ วิลสัน
รัสเซลล์ วิลสัน ควอเตอร์แบ็กตัวเก่ง ซีแอตเติล ซีฮอว์กส พร้อมมีส่วนร่วมตำแหน่งเจ้าของทีม กรณี ซีแอตเติล ซูเปอร์โซนิกส์ คัมแบ็กสู่ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ในอนาคต

วิลสัน วัย 27 ปี เพิ่งประกาศจับมือกลุ่มทุน นำโดย คริส แฮนเซน นักธุรกิจท้องถิ่น ซึ่งริเริ่มโปรเจกต์สร้างสนามแข่งขัน NBA และ ฮอกกีน้ำแข็ง เอ็นเอชแอล (NHL) ย่านเขตอุตสาหกรรม "โซโด (SODO : South of The King Dome)" บริเวณใจกลางเมือง

ขณะที่ จอมทัพดีกรีแชมป์ “ซูเปอร์โบว์ล” 1 สมัย แบะท่ายินดีรับส่วนแบ่งถือหุ้นแฟรนไชส์ “แน่นอน มันจะต้องเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้น ผมพบ คริส เมื่อ 2 - 3 ปีก่อน และเราพูดคุยกันอย่างราบรื่น ขอบอกเลยว่า ผมจริงจังมากเรื่องอยากจะเป็นเจ้าของทีมสักวันหนึ่ง”

“ถึงแม้ว่าผมจะยังหนุ่ม แต่ก็มีหัวด้านธุรกิจ ผมต้องการที่จะช่วยเหลือชาวเมือง ตอบแทน และเปลี่ยนแปลงชุมชนแห่งนี้ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น”

ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยวิสคอนซิน ตอบถึงภารกิจหว่านล้อมนายกเทศมนตรี และสภาเมืองในฐานะตัวแทนกลุ่มเจ้าของ “แน่นอน ผมคิดว่ามันเป็นการกระตุ้นชาวเมือง และทำความเข้าใจว่ามันมีความสำคัญเพียงใด มันจะช่วยสร้างอาชีพแก่หลายๆ คน”

ซูเปอร์โซนิคส์ แชมป์ NBA ปี 1979 ก่อตั้งทีมกีฬาบาสเกตบอลอาชีพมายาวนาน 40 ซีซัน ฤดูกาล 1967-68 จนถึง 2007-08 ก่อนย้ายไปตั้งรกรากอยู่ที่ โอกลาโฮมา ซิตี เปลี่ยนชื่อเป็น ธันเดอร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น