xs
xsm
sm
md
lg

“ยายา” อ้างเข้าใจผิด ยอมขอโทษ “เป๊ป” หลังถูกดอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ยาย่า ตูเร
ยายา ตูเร มิดฟิลด์จอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาขอโทษ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือชาวสเปน เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังเกิดความเข้าใจผิด นำไปสู่การถูกหั่นชื่อจากทีม ฤดูกาล 2016-17

ดิมิทรี เซลุก เอเยนต์ของ ยายา วิพากษ์วิจารณ์กรณี อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก หั่นชื่อ นักเตะในความดูแลของตน ออกจากชุดลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นเหตุให้ กวาร์ดิโอลา ปฏิเสธเรียกใช้บริการ ห้องเครื่องวัย 33 ปี จนกว่าจะได้รับคำขอโทษ

แข้งยอดเยี่ยมทวีปแอฟริกา 4 สมัย คลอดแถลงการณ์ “ผมขอโทษในฐานะตัวผมเอง และกลุ่มบุคคลที่เป็นตัวแทนของผม ต่อผู้ที่มีอำนาจจัดการทีม รวมถึงทุกๆ คนที่ทำงานให้สโมสร สำหรับความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนตลอดระบนะเวลาที่ผ่านมา”

“ความเห็นเหล่านั้นไม่ได้สะท้อนถึงทัศนคติของผมที่มีต่อสโมสร หรือบุคคลที่ทำงานให้สโมสรเลย ผมไม่มีอะไรนอกเหนือจากความเคารพต่อ แมนฯ ซิตี และต้องการผลประโยชน์สูงสุดเกิดกับสโมสร ผมภูมิใจอย่างสุดซึ้งที่มใส่วรนในประวัติศาสตร์ของสโมสร และอยากช่วยให้ ซิตี ประสบความสำเร็จระยะยาว ผมมีชีวิตอยู่เพื่อเล่นฟุตบอล และมอบความสุขแก่แฟนๆ”

ตูเรคนน้อง กลายเป็นขุนพลตัวหลักของ “เรือใบสีฟ้า” หลังเก็บข้าวของย้ายจาก “บาร์ซา” สมัย บิ๊กบอสชาวสเปน นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม สู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดียม เมื่อปี 2010 ทว่า ได้รับโอกาสสำแดงฝีเท้าแค่ 1 เกม ยูฟา แชมเปียนนส์ ลีก รอบคัดเลือก เลลก 2 เอาชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ 1-0 (รวม 2 นัด ชนะ 6-0)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น