xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ฉุนเอเยนต์ “ยายา” ลั่นไม่ให้เล่นจนกว่าจะขอโทษ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ยาย่า ต้องลากเอเยนต์มาขอโทษ ไม่งั้นไม่ได้ลง
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ประกาศลั่นไม่ขอส่ง ยายา ตูเร แนวรุกตัวเก๋าลงสนามในฤดูกาลนี้ จนกว่าจะพาตัว ดิมิทรี เซลุค เอเยนต์ส่วนตัวให้ออกมาขอโทษตน สำหรับเรื่องที่เคยใช้คำพูดไม่เหมาะสมตอนที่ตัดชื่อนักเตะออกจากเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

เซลุค กล่าวหา กวาร์ดิโอลา และ ซิตี ว่าทำให้ ยายา รู้สึกอัปยศเหมือนถูกเหยียดหยาม หลังทราบว่านักเตะทีมชาติ ไอวอรี โคสต์ หลุดโผรายชื่อนักเตะในศึก แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยอ้างว่าโควตานักเตะต่างชาติเต็ม แถมฤดูกาลนี้ได้เล่นไปเกมเดียวคือเจอ สเตอัว บูคาเรสต์ รอบเพลย์ออฟ

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เซลุค ออกมาปกป้องนักเตะในความดูแลของตัวเอง หลังเคยเกิดเรื่องแบบเดียวกันมาแล้วสมัยเล่นให้ บาร์เซโลนา ปี 2010 อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ชาวสแปนิช ก็เล่นไม้แข็งบอกถ้าอีกฝ่ายไม่ออกมาขอโทษ นักเตะก็เตรียมถูกแช่แข็งแบบยาว ๆ ไปเลย

“มันเป็นเรื่องยากเหลือเกินที่ตัดชื่อเขา (ยายา) ออกจาก แชมเปียนส์ ลีก มันยากเหลือเกิน ผมรู้จักเขาดี และเขาก็เป็นคนดีด้วย แต่หลังจากที่ผู้จัดการของเขาออกมาพูดแบบนั้น โดยเฉพาะ ดิมิทรี เซลุค เขาไม่โทรหาผมแต่กลับแถลงข่าวต่อหน้าสื่อ อย่างแรกเลยผมอยากให้เขาขอโทษทีม ขอโทษนักเตะ และทีมงานทุกคน”

“ผมนึกภาพไม่ออกเลยว่าจะมีวันที่เอเยนต์ของนักเตะไปแถลงผ่านสื่อแบบนั้น บางทีมันอาจเป็นยุคใหม่แล้วก็ได้ แต่ผมมันพวกหัวเก่า เจเนเรชันเก่า วันนี้เอเยนต์ของเขาเชื่อในสิ่งที่ตัวเองเป็นยิ่งกว่า ถ้าคุณมีปัญหาก็มาคุยกันได้ แต่กว่าจะถึงวันนั้น ยาย่า จะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นอีก” กวาร์ดิโอลา ระบุ
เป๊ป เอาจริง

กำลังโหลดความคิดเห็น