xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ยัน “กุน” ชี้อนาคตอยู่หรือไป ปัดจ้องโละ “กอมปานี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซร์คิโอ อกูเอโร
เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยัน เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ จะตัดสินอนาคตตัวเอง หากถึงเวลาสมควรอำลาสโมสร และไม่มีความคิดปล่อย แวงซองต์ กอมปานี ปราการหลังกัปตันทีม ย้ายสังกัด

อดีตนักเตะ แอตเลติโก มาดริด ชักไม่มีความสุข กรณีถูกจับนั่งสำรอง เกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งพ่ายแก่ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ยับเยิน 0-4 คืนวันพุธที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา และไม่ยอมอบอุ่นร่างกายก่อนคิกออฟ ที่สนาม คัมป์ นู

บิ๊กบอสชาวสเปน เรียกร้อง “เอล กุน” เค้นฟอร์มมากกว่านี้ แม้ทะลวงตาข่าย 11 ประตู จาก 10 เกม รวมทุกรายการ รวมถึงยังไม่พอใจที่ฝืนรับใช้ อาร์เจนตินา กรำศึก เวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก พบ ปารากวัย สัปดาห์ที่แล้ว หลังบาดเจ็บน่องเพียง 5 วัน จากแมตช์กับ เปรู

อย่างไรก็ตาม ซิตี เตรียมประกาศ อกูเอโร จรดปากกาต่อสัญญาถึงปี 2020 ขณะเดียวกัน กวาร์ดิโอลา ตอกย้ำอนาคตของ หัวหอกเลือดฟ้าขาว ยังคงอยู่ที่ เอติฮัด สเตเดียม “หาก เซร์คิโอ ตัดสินใจอำลา ซิตี มันจะขึ้นอยู่กับตัวเขาเอง ครั้งต่อไป หากคุณจะเขียนข่าวว่า เขาไม่อยู่ในแผนงานของผม เราจะมาคุยกันเพื่อค้นหาความจริง”

“ประเด็น อกูเอโร เป็นเรื่องของแท็กติก เราต้องการแพ็กเกมแดนกลาง ผมคุยกับ เซร์คิโอ แล้ว เขาก็เข้าใจดี เขาช่วยเราได้เยอะช่วงท้าย นั่นคือสาเหตุ การตัดสินใจดร็อป อกูเอโร เป็นงานของผม หากเราแพ้ ผมคือคนผิด หากเราชนะ ผมก็คืออัจฉริยะ”

ทั้งนี้ อดีตเทรนเนอร์ บาร์ซา และ บาเยิร์น มิวนิก ตอบประเด็น กอมปานี ที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาตลอด และไม่มีชื่อเป็น 18 ขุนพล รับมือ ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน “กอมปานี ไม่ฟิต ผมไม่เคยมีปัญหากับ แวงซองต์ มาก่อน สิ่งที่ผมเห็นหากเขาสมบูรณ์ คือ เขาเป็นกองหลังที่แข็งแกร่ง ผมประทับใจฝีเท้าของเขา แต่เราพยายามประคบประหงมเขาอยู่”

“เขาพบแพทย์ตอนเราอยู่ที่บาร์เซโลนา แล้วบอกว่า เขาไม่สามารถลงเล่นได้ เขาไม่อยู่ในแผนของผมน่ะหรือ ? ผมคิดว่าตัวเองคือคนตัดสินใจเรื่องนี้ แผนงานของผม คือ เซร์คิโอ กับ แวงซองต์ กอมปานี เป็นส่วนหนึ่งในอนาคตของ แมนเชสเตอร์ ซิตี” นายใหญ่วัย 45 ปี ทิ้งท้าย
แวงซองต์ กอมปานี
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น