xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ยังไม่พอใจ เน้น “กุน” ต้องครบเครื่องแม้ยิงกระฉูด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซร์คิโอ อกูเอโร
เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันจะพยายามรีดศักยภาพ เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ อย่างเต็มที่ ถึงแม้จะออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2016-17 ด้วยฟอร์มอันร้อนแรง

“เอล กุน” ทะลวงตาข่ายประตูที่ 10 และ 11 ของฤดูกาล เกมเอาชนะ สวอนซี ซิตี 3-1 ที่สนาม ลิเบอร์ตี สเตเดียม คืนวันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้ ซิตี่ เก็บ 19 คะแนนเต็ม จาก 6 นัด ยึดจ่าฝูงของตาราง ทิ้งอันดับ 2 ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 4 แต้ม

ประตูของ อดีตนักเตะ แอตเลติโก มาดริด เกิดจากการพลิกหนีตัวประกบ แล้วยิงอย่างหนักหน่วง หมดสิทธิ์ที่ ลูคัส ฟาเบียนสกี นายทวาร จะป้องกัน และการสังหารจุดโทษแบบ “ปาเนนกา” อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสชาวสเปน ต้องการให้ จอมถล่มประตูวัย 28 ปี มีส่วนกับเกมรุกมากขึ้น

อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก กล่าว “ขอแสดงความยินดีกับประตูแรก และการยิงจุดโทษอย่างเยือกเย็น ผมมีความสุขแทนเขาเหลือเกิน แต่เขารู้ว่าผมอยากได้มากกว่านี้ เขามีประโยชน์ต่อเราด้านอื่น ๆ ผมจะพยายามช่วยพัฒนาฝีเท้าของเขาในฐานะนักฟุตบอล”

“ผมต้องการให้เขามีส่วนร่วมกับเกม และเก็บบอล เขาสามารถช่วยเราได้เยอะบริเวณเขตโทษ เขาทำได้ยอดเยี่ยมมากโดยเฉพาะประตูแรก การสัมผัสบอลแรก เขาพลิกได้อย่างรวดเร็ว และปิดสกอร์อย่างเฉียบขาด”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย


กำลังโหลดความคิดเห็น