xs
xsm
sm
md
lg

แบโผบอร์ดใหม่! “บิ๊กเอ๋” ดึง “ปิ๊ก-บอล” ร่วมทีม ดีเดย์ทำงาน 1 ธ.ค.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“บิ๊กเอ๋” กิตตน์สมบัติ เอื้อมมงคล นายกสมาคมกีฬาเทนนิสฯ เปิดโผกรรมการอำนวยการสมาคมชุดใหม่ แต่งตั้ง “ไทยทนุ วรรณสุข” เป็นเลขาธิการสมาคม ร่วมด้วยคีย์แมนวงการกีฬาลูกสักหลาดอีกหลายชีวิต ที่รวมถึง “บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ และ “ปิ๊ก” ดนัย อุดมโชค สองอดีตนักหวดทีมชาติ พร้อมดีเดย์เดินเครื่องทำงาน วันที่ 1 ธ.ค. นี้

หลังจาก “บิ๊กเอ๋” นายกิตตน์สมบัติ เอื้อมมงคล ได้รับความไว้วางใจจากสโมสรเครือสมาชิกให้ดำรงตำแหน่ง นายกสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จากการเลือกตั้งในการประชุมใหญ่วิสามัญ วันที่ 27 ตุลาคม 2559 ซึ่งเป็นการเข้าชื่อร้องขอให้จัดประชุมโดยสโมสรเครือสมาชิก เกิน 2 ใน 3 ของสมาชิกทั้งหมดคือ 53 สโมสร จาก 61 สโมสร

ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา นายกิตตน์สมบัติ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการสมาคมชุดใหม่ ที่มาจากการเลือกตั้ง เพื่อแต่งตั้งกรรมการอำนวยการสมาคมที่เหลืออีก 9 คน ที่ห้องประชุมชั้น 2 ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ สมาคมกีฬาเทนนิสฯ เมืองทองธานี

คณะกรรมการอำนวยการสมาคมกีฬาเทนนิสฯ ชุดใหม่ วาระบริหาร ปี 2559 - 2563 จำนวน 19 คน ประกอบด้วย นายกิตตน์สมบัติ เอื้อมมงคล นายกสมาคมกีฬาเทนนิสฯ ซึ่งรับเป็นประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคด้วย สำหรับอุปนายกสมาคม มี 7 คน ได้แก่ ดร.ทวีศักดิ์ ศิลกุล, พล.อ.สมโภชน์ นนทชัย, นายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา, นายไวพจน์ คดบัว, พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล, นายภูมิสรรค์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา และ นายธนกร ดวงมณี ส่วนตำแหน่งเลขาธิการสมาคมกีฬาเทนนิสฯ คือ นายไทยทนุ วรรณสุข และมี นายวิเชษฐ์ ทีปกากร เป็นรองเลขาธิการสมาคม

นายธานี แสนยาอุโฆษ กรรมการและประธานฝ่ายพัฒนาเยาวชน, นายภุชงค์ เลาหศิริวงศ์ กรรมการและประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน, นายกฤตชัย เนยโอชา กรรมการและประธานฝ่ายผู้ตัดสิน, พันเอก วัฒนา จันทร์ไพจิตต์ กรรมการและนายทะเบียน, นายภราดร ศรีชาพันธุ์ หรือ “ซูเปอร์บอล” อดีตนักเทนนิสชาย มืออันดับ 9 ของโลก กรรมการและปฏิคม, นายธัชพงศ์พัชร์ สีลาวงษ์ กรรมการและเหรัญญิก, นายรัฎ อักษรานุเคราะห์ กรรมการและฝ่ายประชาสัมพันธ์ ขณะที่ นายชาญณรงค์ จัดนอก และ นายดนัย อุดมโชค หรือ “เจ้าปิ๊ก” อดีตนักเทนนิสมืออันดับ 1 ของไทย ทำหน้าที่ กรรมการกลางของสมาคม

นายกิตตน์สมบัติ เผยหลังการประชุมว่า ตอนนี้ได้คณะกรรมการอำนวยการสมาคมกีฬาเทนนิสฯ ชุดใหม่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมาจากการเลือกตั้ง 9 คน และการแต่งตั้งอีก 9 คน รวมตนด้วยเป็น 19 คน หลังจากนี้ จะไปยื่นจดทะเบียนกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ให้เรียบร้อย ในการประชุมยังได้ดูเทปการเลือกตั้งครั้งล่าสุดว่าเป็นอย่างไรบ้าง ดูเพราะต้องการให้ทุกคนรับทราบว่าการประชุมเป็นอย่างไร เนื่องจากมีผู้แทนสโมสรสมาชิกบางรายนำเรื่องออกไปพูดข้างนอก ซึ่งแตกต่างจากในห้องประชุม หากมีการฟ้องร้องเกิดขึ้น ทุกคนจะได้ยืนยันว่าสิ่งที่มีในวาระการประชุมแท้จริงเป็นอย่างไร

“ผมเองในฐานะที่เป็นนายกสมาคมกีฬาเทนนิส มีความยินดีที่น้อง ๆ ซึ่งเป็นอดีตทีมชาติ และอดีตนักกีฬามาร่วมกันทำงาน นี่คือ นิมิตหมายที่ดีในการร่วมมือกัน เดินหน้าพัฒนาวงการกีฬาเทนนิสให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง การทำงานของคณะกรรมการอำนวยการสมาคมชุดใหม่จะเริ่มอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ หลังจากเอกสารทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว” นายกสมาคมกีฬาเทนนิสฯ คนใหม่ กล่าวทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น