xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ยกชัยชนะดาร์บี ปลอบใจแฟนผีหลังแพ้สิงห์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มู ยกชัยชนะให้เด็กผีทุกคน
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ให้สัมภาษณ์สื่อหลังจบเกมที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-0 ศึก อีเอฟแอล คัพ รอบสี่ คืนวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยหวังว่าผลการแข่งขันนี้จะทำให้แฟนบอลทุกคนพอใจ และลืมเกมที่แพ้ เชลซี แบบย่อยยับ 0-4 ไปได้

ประตูชัยของ ฆวน มาตา ช่วงครึ่งหลังที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้ “ผีแดง” กลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ ปราบคู่แค้นร่วมเมือง ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ลีก คัพ เป็นที่เรียบร้อย ก่อนเตรียมตัวไปเจอกับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด วันที่ 27 พฤศจิกายน นี้

หลังเกม มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส กล่าวยกชัยชนะที่ได้มาวันนี้ให้กแก่แฟนบอลทุกคนที่ติดตามเชียร์ “ผมมีความสุขมาก นักเตะทุกคนได้ทุ่มเททำทุกสิ่งทุกอย่างแล้ว พวกเขาสมควรได้รับชัยชนะ เรามีความสุขเพราะสัปดาห์ที่แล้วทุกสิ่งทุกอย่างได้ถาโถมเข้ามาใส่เรา แฟนๆ ทุกคนรู้สึกเจ็บปวดต่อผลการแข่งขัน และวันนี้ก็เป็นโอกาสดีที่จะได้ชำระล้างความรู้สึกนั้น”

“การที่เราชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี ช่วยทำให้ทุกคนรู้สึกดีขึ้น โดยเฉพาะตัวผมเองที่มีความสุขมาก รวมถึงนักเตะทุกคน และแฟนบอลด้วย เพราะก่อนหน้านี้ เรามีผลการแข่งขันดีที่ดี แพ้แค่นัดเดียวจาก 7 เกมหลังสุด แต่เมื่อวันอาทิตย์ มันเป็นความพ่ายแพ้ครั้งยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของสโมสร มันไม่ควรเกิดขึ้นแบบนั้น”

“ตอนที่ผมมาอยู่ที่นี่ หัวใจของผมอยู่ที่แฟนๆ ทุกคน เราแพ้ 0-4 ทว่า วันนี้ก็ยังได้รับการสนับสนุนจากทุกคน มีคนดูเต็มสนาม พวกเขาสนับสนุนเราอย่างแท้จริงไม่ว่าผลการแข่งขันจะแย่เพียงใด หรือมีฤดูกาลที่แย่มา 3 ปีติด ดังนั้น ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้่น ผมมีความรู้สึกไม่ต่างจากนักเตะของเราเสมอ และเราก็แคร์แฟนๆ ด้วย” เดอะ สเปเชียล วัน กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น