xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เร้า “แข้งผี” ไม่ใช่เด็กเลิกคร่ำครวญ แมน...แมนเดินหน้าต่อไป

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ แมนฯยู
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมแสดงปฏิกิริยาตอบโต้แบบลูกผู้ชายหลังเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บุกไปพ่ายยับแก่ เชลซี 0-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

จากความพ่ายแพ้ดังกล่าว ทำให้ แมนฯยู มีเท่าเดิมคือ 14 แต้ม จาก 9 นัด ตามผู้นำ คือ แมนฯซิตี, อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ที่มี 20 แต้ม แต่อันดับลดหลั่นกันตามประตูได้ - เสีย มิหนำซ้ำ วันพุธที่ 26 ตุลาคมนี้ “ผีแดง” ยังต้องเจอศึกหนักเตะ ลีก คัพ รอบ 4 หรือ 16 ทีมสุดท้าย รับมือ “เรือใบสีฟ้า” แม้จะเล่นในบ้าน แต่เกมลีกเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาก็ถูกอริร่วมเมืองบุกมาเฉือน 1-2

ก่อนเกม มูรินโญ กล่าวผ่าน “เอ็มยูทีวี” สถานีโทรทัศน์ของสโมสร ว่า “แน่นอนเราผิดหวังกับความพ่ายแพ้ แต่ทุกคนไม่ใช่เด็กแล้ว ดังนั้น ต้องแมน ๆ ต้องเดินหน้าต่อแบบลูกผู้ชายในเกมที่กำลังจะมาถึงนี้”

แมนฯยู มี 14 แต้มจาก 9 นัด ถือว่าเป็นการออกสตาร์ทเลวร้ายอันดับ 2 ของประวัติศาสตร์สโมสรบนเวที พรีเมียร์ ลีก ต่อจากฤดูกาล 2014 - 15 ที่ได้แค่ 13 แต้ม ทำให้ มูรินโญ อยากกลับมาเตะเกมลีกให้เร็วที่สุดเพื่อแก้มือ

“ก่อนหน้านี้ เราเสียแต้มเกมที่เปิดบ้านเสมอ สโต๊ก ซิตี 1-1 ดังนั้น ตอนนี้ผมอยากชนะเร็ว ๆ แต่ไม่ได้บอกว่าคู่ต่อสู้อย่าง เบิร์นลีย์ หรือ สวอนซี ซิตี ที่จะเจอถัดไปนั้นง่าย” กุนซือวัย 53 ปีกล่าวในท้ายที่สุด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น