xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานหงส์ชี้ “คาริอุส” ไม่พร้อมเฝ้าเสาศึก “แดงเดือด”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โลริส คาริอุส มือกาว หงส์แดง จะได้เล่นแดงเดือดหรือไม่
จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานหอก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แนะ เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ถิ่น แอนฟิลด์ อย่าใช้งาน โลริส คาริอุส เฝ้าเสาศึก “แดงเดือด” วันที่ 17 ตุลาคมนี้

คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เหมือนจะโปรดปราน คาริอุส เป็นพิเศษ หลังเบิกเงิน 4.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 211 ล้านบาท) สอยมาจาก ไมนซ์ 05 เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยหลังหายจากอาการบาดเจ็บที่มือก็ได้รับโอกาสลงเล่นทันที ล่าสุดคือ ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บุกชนะ สวอนซี ซิตี 2-1 เมื่อต้นเดือนตุลาคมก่อนเบรกฟีฟาเดย์

กระนั้นก็ตาม อัลดริดจ์ ฝากบอก คล็อปป์ ก่อนเกมศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เวอร์ชัน “แดงเดือด” เปิด แอนฟิลด์ รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ “คล็อปป์ เห็นบางสิ่งที่เขาชื่นชอบในตัว คาริอุส อย่างไรก็ตาม มือกาวรายนี้ยังดูประหม่าและส่วนตัวยังไม่ได้สร้างความประทับใจให้ผมมากนัก แน่นอนอาจเป็นจุดอ่อนให้คู่ต่อสู้โจมตีก็เป็นได้ เนื่องจากที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ยังมีปัญหาในการรับมือลูกตั้งเตะ”

“เกมที่ชนะ สวอนซี ดูเหมือน คาริอุส ยังมีปัญหาและผมพนันได้เลยว่า โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ แมนฯยู มองเห็น ซึ่งเป็นธรรมดาที่จะต้องหาจุดอ่อนโจมตีแนวรับ ลิเวอร์พูล ในเกมที่ แอนฟิลด์ อย่างแน่นอน” อดีตหอกทีมชาติไอร์แลนด์ที่เคยล่าตาข่ายให้ “หงส์แดง” ระหว่างปี 1987 - 1989 เผย

สำหรับ ลิเวอร์พูล ของ คล็อปป์ อยู่ภายใต้ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกว่า แมนฯยู โดยชนะ 4 นัดรวด จนมี 16 แต้ม จาก 7 นัด ตามจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี แค่ 2 แต้มเท่านั้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น