xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” เตือนหงส์ระวัง “กอสตา” อาละวาด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กอสตา กำลังแรง
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ส่งสัญญาณเตือนลูกทีมของตัวเองให้พึงระวังหรือจับตาย ดิเอโก กอสตา กองหน้าที่เจ้าตัวยกให้เป็น “เวิลด์ คลาส” ไว้ให้ดีก่อนลงเตะบิ๊กแมตช์ วันศุกร์ที่ 16 กันยายน นี้ เพราะอาจแสดงพิษสงฉีกแนวรับเข้าไปกระทุ้งตาข่ายได้

ลิเวอร์พูล มีคิวบุกเยือนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมนัดที่ 5 ของ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังจากสร้างผลงานเยี่ยมถล่ม เลสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่า 4-1 ขณะที่ เชลซี แม้จะเสมอกับ สวอนซี ซิตี 2-2 แต่ความน่าสะพรึงอยู่ที่ กอสตา ซึ่งเวลานี้กดไปแล้ว 4 ประตู ฟอร์มร้อนแรง

ก่อนเกม คล็อปป์ นายใหญ่ “หงส์แดง” บอกได้เปิดเทปวิดีโอดูการเล่นของหอกทีมชาติสเปน ที่แผลงฤทธิ์พัง 2 ตุงที่ ลิเบอร์ตี สเตเดียม โดยเจ้าตัวยอมรับว่าดาวยิง “สิงห์บลูส์” คือ ยอดศูนย์หน้าของแท้ และกำชับลูกทีมให้พยายามหยุดยั้งความแรงของอีกฝ่ายให้ได้

คล็อปป์ เผยเรื่องนี้ว่า “เขา (กอสตา) คือ แข้งระดับโลกของแท้ เขาคือนักรบในสนามอย่างแท้จริง ใช้ร่างกายตลอดเวลา และมีศักยภาพที่แข็งแกร่ง ไม่มีใครหยุดเขาได้เลยในเกมกับ สวอนซี แถมยังเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ด้วย ไม่มีอะไรต้องสงสัยอีกต่อไป”

“เกมที่จะพบกับ เชลซี ถือเป็นเกมที่พิเศษทุกครั้งใน พรีเมียร์ ลีก ทั้งคู่ต่างก็เป็นทีมที่ดี เกมกับ สวอนซี เห็นชัดว่าตลอด 90 นาที พวกเขามีความพยายามยิ่งที่จะเอาชนะให้ได้ พวกเขาแข็งแกร่ง แถมยังเป็นแชมป์ลีกมา 2 ครั้งด้วย ปีที่แล้วพวกเขาไมได้อยู่ในฟอร์มเดิมแต่ตอนนี้กลับมาแล้ว ดีทั้งรุกและรับ เราต้องพร้อมเจอกับความท้าทาย” นายใหญ่ชาวเยอรมัน กล่าว
คล็อปป์ เตือนลูกทีมพึงระวัง

กำลังโหลดความคิดเห็น