xs
xsm
sm
md
lg

“คอนเต” อัดเชิ้ตดำตัดสินห่วยเกือบทำสิงห์แพ้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คอนเต บอกเกือบแพ้แล้ว
อันโตนิโอ คอนเต ผู้จัดการทีม เชลซี วิจารณ์การทำหน้าที่ของ อังเดร มาริเนอร์ ตุลาการประจำสนาม หลังตัดสินผิดพลาดจนเกือบทำให้ทีมของตัวเองต้องพบกับความพ่ายแพ้นัดแรกของ พรีเมียร์ ลีก สำหรับเกมที่ไล่ตีเสมอ สวอนซี ซิตี 2-2 คืนวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา

เกมที่ ลิเบอร์ตี สเตเดียม “สิงห์บลูส์” ต้องเหนื่อยตามตีเสมอช่วงท้ายเกมจากลูกยิงของ ดิเอโก กอสตา หลังมีจังหวะปัญหา นาที 62 เมื่อ เลอรอย เฟอร์ แข้งเจ้าถิ่นไปเตะ แกรี เคฮิลล์ เข้าข้างหลัง ก่อนฉกบอลไปยิงให้ “หงส์ขาว” นำ 2-1 แต่ มาริเนอร์ ไม่ได้เป่าฟาล์วหรือแจกใบเหลืองให้

หลังเกม คอนเต นายใหญ่ชาวอิตาเลียน มั่นใจมากว่า จังหวะของ เฟอร์ ต้องถูกเป่าฟาล์ว แต่เมื่อไม่เกิดขึ้นก็ทำให้เจ้าตัวต้องพูดตำหนิ มาริเนอร์ ออกสื่อ โดยกล่าวว่า “ประตูที่สองที่เราเสีย ผมคิดว่าทุกคนคงรู้สถานการณ์นั้นดีอยู่แล้ว ไม่อยากพูดเกี่ยวกับการตัดสินหรอก แต่มันเป็นการตัดสินใจที่แย่มากของผู้ตัดสิน”

นอกจากนี้ ยังชม กอสตา หอกทีมชาติสเปน ที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมพังคนเดียว 2 ประตู เหนืออื่นใดคือ คุมอารมณ์ได้ดีกว่าเดิม “หลังเกมผมถูกถามว่าคิดอย่างไรกับ ดิเอโก กอสตา และอยากบอกว่าผมมีความสุขกับสิ่งที่เขาทำ เขาถูกเตะตลอดทั้งเกมตั้งแต่นาทีแรกถึงนาที 94 และก็น่าทึ่งมากที่กองหลังพวกเขาช่วยปิดเกมให้เรา”


กำลังโหลดความคิดเห็น