xs
xsm
sm
md
lg

“ซาโก” แตกหัก “คล็อปป์” อัดเป็นพวกขี้จุ๊!!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซาโก แตกหักกับ คล็อปป์ เรียบร้อย
มามาดู ซาโก กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส จวกยับ เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล โกหกเรื่องสถานการณ์ตนเองที่ว่าไม่ฟิต หลังเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่เปิด แอนฟิลด์ ถล่ม ฮัลล์ ซิตี 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

ซาโก ใช้สื่อสังคมออนไลน์เป็นช่องทางแจกแจง โดยบอกเหตุที่ตนไม่ได้ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล เนื่องจากปราศจากความฟิตนั้น เหลวไหลทั้งเพ หลังจากมีปัญหาด้านวินัยกับ คล็อปป์ นายใหญ่ “หงส์แดง” ตั้งแต่ช่วงปรีซีซันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จนถูกส่งกลับบ้านก่อนกำหนด

อดีตแข้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปัจจุบันวัย 26 ปี เผยว่า “ผมยอมรับสถานการณ์ของตนเอง แต่รับไม่ได้เรื่องโกหก เพราะแฟน ๆ สมควรได้รู้ความจริง เนื่องจากตอนนี้ก็ 3 สัปดาห์แล้ว ที่ผมฟิตพร้อมลงสนาม รวมถึงเข้าโปรแกรมฟื้นฟูสมรรถภาพมาครบแล้ว”

ซาโก ยังไม่ได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ โดยก่อนหน้านี้ช่วงตลาดเปิดก็บอกปัดย้ายแบบยืมตัว ส่วน คล็อปป์ หลังพา “หงส์แดง” คว้าชัย 3 นัดรวด เมื่อถูกถามถึงประเด็นนี้ก็บอกว่าไม่ใช่เวลาที่จะต้องมาอธิบายอะไร

เมื่อสถานการณ์เป็นเช่นนี้ คาดว่า ซาโก จะหมดอนาคตกับถิ่น แอนฟิลด์ หลังย้ายจาก เปแอสเช เมื่อปี 2013 ค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) โดยซัมเมอร์ที่ผ่านมาไม่ได้ติดธง “ตราไก่” ไปเล่น ยูโร 2016 เพราะไม่ผ่านตรวจโด๊ป ก่อนที่จะได้รับการพิสูจน์ภายหลังว่าบริสุทธิ์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น