xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” โวจัดเต็มซดเนื้อแกะ “ซาโก” ยังไม่ฟิต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

หงส์ พร้อมจัดเต็ม
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แถลงผ่านสื่อยันส่งนักเตะชุดใหญ่ลงทำศึก อีเอฟแอล คัพ รอบสามกับ ดาร์บี เคาท์ตี คืนวันที่ 20 กันยายน นี้ แบบไม่มีพักตัวหลัก ขณะที่ มามาดู ซาโก กองหลังตัวเด็ด ยังไม่พร้อมส่งลงสนามโดยอ้างนักเตะยังไม่ฟิต

ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมบุก ไพรด์ ปาร์ก สำหรับเกมล่า อีเอฟแอล คัพ โดยผลงานก่อนหน้านี้ร้อนแรงเกินต้านทาน ลง 4 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 ซึ่งเกมนี้ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ก็ตั้งใจว่าจะรักษาสถิตินี้เอาไว้ ด้วยการจัดชุดใหญ่ดวลกับทีมจาก เดอะ แชมเปียนชิป โดยไม่พักตัวผู้เล่น

กุนซือวัย 49 ปี กล่าวเรื่องนี้ว่า “เรามีทีมผู้เล่นที่แข็งแกร่งมาก นั่นถือเป็นข่าวดี และคุณแน่ใจได้เลยว่าเราจะส่งทีมชุดใหญ่อีกครั้งสำหรับเกมนี้ ถ้าหลังเกมใครเกิดมีปัญหา แน่นอนว่าเราจะไม่เสี่ยงส่งลงไป แต่นั่นไม่ใช่การพักนักเตะแน่นอน มันเป็นเรื่องของจังหวะ เรามีวิธีรับมือ”

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังบอกว่า โรแบร์โต เฟอร์มิโน ดาวยิงตัวเก่งที่มีปัญหาเรื่องความฟิตเล็กน้อย อาจได้ลงสนามสำหรับเกมนี้ ส่วน มามาดู ซาโก ที่ไม่ได้ลงสนามมาพักใหญ่ตั้งแต่ช่วงปรีซีซัน เจ้าตัวบอกยังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต พร้อมเมื่อไหร่ก็จะให้ลง

“แน่นอนว่า ตอนนี้เขาใกล้หายแล้ว เขายังทำงานอยู่ แต่ความฟิตคือสิ่งที่แตกต่าง มันไม่เกี่ยวหรอกว่านักเตะจะรู้สึกอย่างไร มันเกี่ยวกับตัวผมและความใกล้ชิดของนักเตะ ทุกอย่างมันต้องใช้เวลา ไม่ว่าใครก็ต้องเคยเจอช่วงพักยาวทั้งนั้น” คล็อปป์ กล่าว
ซาโก ยังไม่ฟิต

กำลังโหลดความคิดเห็น