xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ไล่ “ซาโก” กลับอังกฤษ คาดกวนประสาท “คล็อปป์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซาโก โดนไล่กลับบ้าน
สื่อทุกสำนักรายงานข่าว มามาดู ซาโก กองหลังตัวหลักของ ลิเวอร์พูล มีอันต้องถูกส่งกลับไปที่อังกฤษก่อนกำหนด ระหว่างที่เพื่อนร่วมทีมมาทัวร์ที่ สหรัฐอเมริกา โดยสาเหตุคาดว่ามาจากการเข้าไปกวนประสาท เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมันแบบเกินงาม

คล็อปป์ ตัดสินใจส่งแข้งทีมชาติฝรั่งเศส กลับไปที่เมืองผู้ดี ซึ่งเกิดขึ้นแบบกะทันหัน และไม่ขอให้สัมภาษณ์ชี้แจง มีเพียงข่าวที่เปิดเผยเพียงว่าทีมต้องการให้เจ้าตัวกลับไปรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย ให้หายดีสำหรับสู้ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่จะเปิดฉากไม่ช้า

อย่างไรก็ตาม มีข้อสังเกตุว่า ขณะที่นักเตะหลายคนอย่าง ลูคัส เลวา, โจ โกเมซ และ โจเอล มาติป ต่างก็มีอาการเจ็บติดตัวกันทั้งสิ้น ทว่า ยังได้อยู่กับทีมที่ พาโล อัลโต สหรัฐอเมริกา ทำให้มีการสันนิษฐานว่าอาจเป็นเรื่องความบาดหมางภายในจากการไปเยี่ยมคุก อัลคาทราซ

โดยก่อนหน้านี้ ช่วงที่ทัพ “หงส์แดง” มาเยี่ยมชมคุกที่อยู่ในประวัติศาสตร์ของโลก มีการจับภาพเห็นแข้งวัย 26 ปี ออกมารบกวนการสัมภาษณ์ของ คล็อปป์ ระหว่างมาทัวร์ดังกล่าว แถมยังถามแบบกวน ๆใส่เจ้านายของตัวเอง ทั้งที่มาสมทบกับทีมช้ากว่าปกติ

แม้เหตุการณ์ดังกล่าวจบลงที่อดีตกุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะหัวเราะตบมุกกับลูกทีมของตัวเอง แต่หลายฝ่ายเชื่อว่าอาจเป็นปมปัญหาสำคัญที่เจ้าตัวมองว่า ซาโก ไม่อยู่ในสภาวะที่พร้อมสนับสนุนทีม ก่อนส่งตัวกลับบ้านไปในภายหลัง


คลิปที่คาดว่าน่าจะเป็นต้นเรื่องให้ ซาโก ถูกส่งกลับ
คล็อปป์ ไม่ชอบพฤติกรรม

กำลังโหลดความคิดเห็น