xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” หมดอนาคต “คล็อปป์” ยันถึงเวลาต้องย้าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี ต้องออกไป
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล บอกข่าวร้ายกับ มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าชาวอิตาเลียน ให้เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกไปอยู่กับทีมอื่น แต่ยังใจดีระบุจะพยายามช่วยอย่างสุดความสามารถให้เจ้าตัวกลับมาเป็นกองหน้าระดับโลก ก่อนโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์

บาโลเตลลี ร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2014 ทว่า ผลงานไม่เป็นไปตามที่แฟนบอลคาดหวังซัดไปเพียง 1 ลูกใน พรีเมียร์ ลีก จาก 16 นัด ที่ลงสนามในยุคของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก่อนถูกส่งกลับไปที่ เอซี มิลาน บ้านเก่าด้วยสัญญายืมตัว และกลับมาที่อังกฤษอีกรอบ

แน่นอนว่า แฟนบอลอาจเชื่อว่า คล็อปป์ น่าจะทำให้ “ซูเปอร์มาริโอ” กลับมาเป็นคนเดิมที่ยิงประตูคู่แข่งได้ต่อเนื่อง ทว่า นายใหญ่ชาวเยอรมัน ระบุ แม้เจ้าตัวจะมีความประพฤติที่ดีขึ้น แต่การต้องสู้รบตบมือแย่งชิงตำแหน่งกองหน้า ซึ่งมีเพียงโควตาเดียว อาจเป็นเรื่องยาก

คล็อปป์ กล่าวเรื่องนี้ว่า “ตั้งแต่เขากลับมา เขาทำตัวดีขึ้น และผมก็พูดอะไรต่างจากนี้ไม่ได้ ทุกอย่างดูดีขึ้น เราจะทำทุกอย่างเพื่อให้เขากลับมาเป็นคนเดิม เราต้องการ มาริโอ คนที่โชว์ฟอร์มดีก่อนได้รับบาดเจ็บ เขาคือ เวิลด์ คลาส แต่สำหรับสถานการณ์ตอนนี้มันต่างออกไป”

“มันถึงเวลาแล้วที่เราต้องตัดสินใจเรื่องนี้ และก็ต้องพยายามช่วย มาริโอ ให้กลับสู่ความยอดเยี่ยมเหมือนที่เขาเคยเป็นอีกครั้ง แล้วเราจะรอดูว่าจะเป็นอย่างไร” กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น