xs
xsm
sm
md
lg

หงส์จ้องโละ 9 แข้ง “เบนเตเก-บาโล” ติดโผ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี ฟอร์มไม่ดีกับ เอซี มิลาน
เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กางโผเตรียมปล่อยนักเตะล็อตใหญ่ ถึง 9 รายออกจากทีม โดยมีชื่อของ คริสเตียน เบนเตเก กับ มาริโอ บาโลเตลลี 2 ดาวยิงฟอร์มฝืดติดโผมาด้วย

ขณะที่ ลิเวอร์พูล ปิดฉากฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยการไร้ถ้วยรางวัล และอันดับในลีกก็ย่ำแย่ จบที่ 8 จากการลงสนาม 38 นัด เก็บได้ 60 คะแนน ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก ถึง 21 คะแนน ส่งผลให้ เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ต้องการเปลี่ยนแปลงทีมขนานใหญ่

โดยสื่อมวลชนในอังกฤษ ต่างรายงานว่า ผู้จัดการชาวเยอรมัน ต้องการปล่อยนักเตะออกไปถึง 9 คนในช่วงปิดฤดูกาล เพื่อลดขนาดทีม เนื่องจากจะไม่มีโปรแกรมเล่นฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรป

ทั้งนี้ รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะโดนเฉดหัวออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ประกอบด้วย คริสเตียน เบนเตเก, มาริโอ บาโลเตลลี, จอร์ดอน ไอบ์, โจ อัลเลน, หลุยส์ อัลแบร์โต, มาร์ติน สเคอร์เทล, เจโรม ซินแคลร์, เซร์กี กายอส และ ลูคัส เลวา โดยคาดกันว่าหากสามารถปล่อยนักเตะทั้งหมดนี้ออกไปได้สโมสร ลิเวอร์พูล จะได้เงินกลับสู่ทีมถึง 91 ล้านปอนด์

ซึ่งก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ได้ปล่อยตัว โคโล ตูเร เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋า และ โฮเซ เอ็นริเก แบ็กซ้ายชาวสเปน ออกจากทีมไปก่อนแล้ว


กำลังโหลดความคิดเห็น