xs
xsm
sm
md
lg

“เดอะ ค็อป” กรี๊ด “ฮิกัวอิน” สนล่าตาข่ายกับหงส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฮิกัวอิน จะมาหงส์?
เดอะ มิร์เรอร์ สำนักข่าวดังของเมืองผู้ดี ตีข่าว กอนซาโล ฮิกัวอิน ดาวยิงตัวเก่งของ นาโปลี ทีมดังศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี แสดงความสนใจอยากย้ายมาล่าตาข่ายกับ ลิเวอร์พูล ยอดทีม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยอยากร่วมงานกับ เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน

ฮิกัวอิน วัย 28 ปี เป็นข่าวต้องการย้ายออกจาก อิตาลี เพื่อหาความท้าทายใหม่หลังระเบิดฟอร์มยิงไป 36 ประตู จากเกมลีกทั้งหมด 35 นัด ก่อนช่วยให้ นาโปลี จบฤดูกาล กัลโช เซเรีย อา ด้วยตำแหน่งรองแชมป์แบบน่าเสียดาย เพราะมาแผ่วช่วงท้าย เป็น ยูเวนตุส ที่ได้ฉลอง สคูเด็ตโต

อดีตกองหน้าของ รีล มาดริด ได้รับความสนใจจากทีมใหญ่ของ พรีเมียร์ ลีก มาช้านานตั้งแต่ อาร์เซนอล ถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่กลายเป็นว่า “หงส์แดง” คือ เป้าหมายล่าสุดที่เจ้าตัวต้องการมาแสดงศักยภาพ เพราะมี เจอร์เกน คล็อปป์ เทรนเนอร์ชื่อดังนั่งกุมบังเหียนอยู่

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา เจ้าของสถิติซัด 71 ประตูจาก 104 เกมใน เซเรีย อา พร้อมฟังทุกข้อเสนอ ทว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่แสดงความสนใจใด ๆ ทว่า อาจมีการขยับเนื่องจากกำลังพิจารณาตัด คริสเตียน เบนเตเก กองหน้าค่าตัวแพง 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,699 ล้านบาท) ที่ไม่อยู่ในแผนของทีมออกไป

ด้าน นาโปลี แน่นอนว่า ไม่ต้องการเสียนักเตะออกไป เพราะซื้อมาแพง 34.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,804 ล้านบาท) จาก รีล มาดริด แถมยังมีสัญญาเหลืออยู่ 2 ปี อย่างไรก็ตาม หากรั้งตัวไว้ไม่อยู่ก็อาจทาบทาม โรเมลู ลูกากู กองหน้า เอฟเวอร์ตัน ที่หมายปองอยู่ให้มาเป็นตัวตายตัวแทน


กำลังโหลดความคิดเห็น