xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ติงหงส์เล่นดีแค่ 15 นาทีก่อนเจ๊าสิงห์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ เซ็งนัดสุดท้ายทำคนดูเฮไม่สุด
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นต่อผลงานของลูกทีม หลังจบเกมเสมอกับ เชลซี 1-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ระบุ นักเตะเล่นดีแค่ช่วงแรกก่อนลนลานจนเสียแบบแผน ทำเอาเกมสุดท้ายในบ้านของซีซันจบลงแบบกร่อย ๆ

เกมที่ แอนฟิลด์ นัดสุดท้ายก่อนปิดซีซัน “หงส์แดง” ฉกแต้มเข้าบ้านได้หวุดหวิด หลังได้ คริสเตียน เบนเตเก โหม่งช่วงทดเจ็บ โดยก่อนหน้านี้ โดน เอเดน ฮาซาร์ด ยิงนำในช่วงแรก แม้จะแบ่งแต้มได้แต่ คล็อปป์ นายใหญ่เจ้าถิ่นก็ไม่ชอบใจนักเพราะเห็นปัญหามากมายที่ต้องแก้

คล็อปป์ เผยหลังเกมว่า “มันสำคัญมากสำหรับเรา ช่วง 15 นาทีแรก เราทำเกมกันได้ดีมาก แต่หลังนาที 16 เป็นต้นไป เราก็เริ่มเสียการควบคุม แผนที่วางไว้ล้มเหลว เพราะเราคุมเกมกันแทบไม่ได้เลย นั่นคือปัญหา ยิ่งโดนแฟนบอลตะโกนบอกให้วิ่ง ๆ ๆ นักเตะก็สับสน”

“ครึ่งหลังเราเริ่มเล่นได้ไม่ดีนัก เราคุมเกมได้มากขึ้นก็จริงแต่นั่นก็แค่สิ่งที่อยู่ในหัวเพราะขามันไม่ไปแล้ว แต่เอาเป็นว่าได้แต้มกลับมาก็น่าพอใจ” กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว แถมยังชม ซิมง มิโญเลต์ นายประตูมือ 1 ที่โชว์บทบาทเซฟสำคัญมากมายทำให้ไม่เสียเพิ่ม

“ทุกคนคงเห็นว่าถ้า เอเดน ฮาซาร์ด เล่นได้แบบนั้นทั้งซีซัน ก็ไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น จริง ๆ เราสมควรทำประตูมากกว่านี้ เพราะพวกเขาก็ทำเราไม่ได้เหมือนกัน ต้องขอบคุณ ซิมง ช่วง 15 นาทีแรกเราแสดงให้เห็นถึงความสามารถ แต่สิ่งที่เห็นหลังจากนั้นมันเหมือนคนขาดความเชื่อมั่นไป” คล็อปป์ ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น