xs
xsm
sm
md
lg

โดนจริง “เบนเตเก” ปัดพุ่งล้ม “คล็อปป์” ชี้หงส์ควรชนะ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เบนเตเก ยืนยันโดนจริง
คริสเตียน เบนเตเก กองหน้า ลิเวอร์พูล ออกมาสยบเสียงวิจารณ์เกมนัดล่าสุดที่ยิงจุดโทษสุดกังขาเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด ชี้ถูกสกัดจริงไม่ได้พุ่งล้ม ด้าน เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ของทีม พอใจผลงานและบอกทีมตัวเองสมควรชนะ

เกมที่ เซลเฮิร์ตส ปาร์ก “หงส์แดง” เหลือ 10 คน เมื่อ เจมส์ มิลเนอร์ ถูกใบเหลืองแดงไล่ออกหลังจาก โจ เลดลีย์ ยิงให้ พาเลซ ขึ้นนำ แต่ทีมเยือนก็มีดวงเมื่อ โรเบอร์โต เฟอร์มิโน ฉวยโอกาสตีเสมอและท้ายเกมก็ได้ เบนเตเก ยิงจุดโทษท่ามกลางความสงสัยว่าเป็นการตบตาผู้ตัดสิน

อย่างไรก็ตาม เบนเตเก ออกมาแก้ต่างบอกตัวเองถูก ดาเมียน เดลานีย์ เข้าปะทะจากด้านหลังอย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า “แน่นอนที่สุดผมคิดว่าเขาปะทะกับผม และไม่ได้มีเจตนาทิ้งตัวลงเลย ผู้ตัดสิน (อังเดร มาร์ริเนอร์) ย่อมรู้ดีกว่าเรา และเขาก็ตัดสินใจได้ถูกต้องแล้ว”

ด้าน เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ “หงส์แดง” กล่าวบ้างว่า “มันเป็นชัยชนะที่เราสมควรได้ ช่วงครึ่งแรกเราเล่นกันไม่ดีและเป็นอีกครั้งที่เสียประตูหลังพลาดโอกาสจะจะ 3 รอบ แต่เราก็กลับมาได้ด้วยนักเตะที่มีอยู่ 10 คน และนั่นเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากที่เราทำ”

“ผมนั่งดูจังหวะนั้นในห้องแต่งตัวและคิดว่ามันคือจุดโทษ ถือเป็นสถานการณ์ที่โชคร้ายสำหรับกองหลังคู่แข่ง แต่เห็นชัดว่าหัวเข่าของเขาไปโดนขาของ เบนเตเก นั่นแหละคือสิ่งที่ว่ามันได้มาอย่างไร มันชัดเจนมาก และผล 2-1 ก็เป็นวันที่สมบูรณ์แบบ” กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

ส่วน อลัน พาร์ดิว กุนซือ “ปราสาทเรือนแก้ว” ที่เสียประโยชน์จากจังหวะนี้ โวยบ้าง “ถ้าคุณเป็นผู้ตัดสินและเห็นว่ากองหลังนั้นไม่ได้อยู่ในจังหวะปะทะ คุณไม่ควรให้จุดโทษ เขาไม่ควรได้ด้วยซ้ำ ไลน์แมนเห็นว่ามีการปะทะเล็ก ๆ ถ้าคิดว่ามันมีผลกับการล้ม อย่างน้อยก็ต้องปรึกษากันก่อน”



คล็อปป์ ช่วยอีกเสียง

กำลังโหลดความคิดเห็น