xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ป้อง “เบนเตเก” ปืนฝืด ลั่นคิดบัญชีค้อน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจอร์เกน คล็อปป์
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ปกป้อง คริสเตียน เบนเตเก ศูนย์หน้าชาวเบลเยียม ข้อหาพังประตูไม่สำเร็จ ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันพุธที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา

อดีตนักเตะ แอสตัน วิลลา เป็นหนึ่งในนักเตะทีมชุดใหญ่ ซึ่งติดโผ 11 คนแรก ชุดแก้มือ เอ็กเซเตอร์ ซิตี คู่แข่งระดับ ลีก ทู แต่ไม่สามารถส่งบอลสู่ก้นตาข่าย ก่อน “หงส์แดง” เอาชนะไป 3-0 จากฝีเท้าของ โจ อัลเลน , ชิยี โอโจ และ เจา คาร์ลอส เตเซรา

ทำให้บทบาทของ เบนเตเก วัย 25 ปี ในฐานะนักเตะหมายเลข 9 กลายเป็นเครื่องหมายคำถาม อย่างไรก็ตาม อดีตเทรนเนอร์ ไมน์ซ 05 และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงพอใจฟอร์ม หัวหอกดีกรีทีมชาติเบลเยียม รายนี้

บิ๊กบอสวัย 48 ปี กล่าว “ผมเจอเขาหลังจบเกม เขาทำได้ดี มีหลายสถานการณ์ตั้งแต่เริ่มเกม ซึ่ง คริสเตียน ถูกผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ มันไม่ง่ายเลยสำหรับเขา แต่เขาก็ลงเล่น 92 นาที สิ่งนั้นมีความสำคัญต่อผม”

“มันน่าจะเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับเขา และเรา หากคืนนี้เขายิงประตูได้ แต่เขาก็สร้างพื้นที่ว่างรอบเขตโทษได้ดี เมื่อไรก็ตาม กองหน้า ไม่สามารถยิงประตูได้ เขาก็คงไม่พอใจ นั่นเป็นเรื่องธรรมดา”

ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ตีตั๋วสู่รอบ 4 เผชิญหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งเคยเอาชนะแบบไป-กลับ เกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ขณะที่ คล็อปป์ ตอบว่า “เรารู้ว่าจะต้องเจอทีมใด เราต้องแก้ไขหลาย ๆ สิ่ง หลังจากเราเล่นได้ไม่ดี และเราจะพิสูจน์ว่า จะทำได้ดีขึ้นเมื่อเจอพวกเขา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย


กำลังโหลดความคิดเห็น