xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” เมินหอกเจ็บ มั่น “สเตอร์ริดจ์-โอริกี” เอาอยู่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล มอบความไว้วางใจ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กับ ดิว็อค โอริกี 2 หัวหอกประจำทีม มีศักยภาพเพียงพอแก้ปัญหาขาดแคลนแนวรุก ซึ่งถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานเกือบหมด

ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ เพิ่งสูญเสีย แดนนี อิงส์ ดาวยิงดีกรีทีมชาติอังกฤษ ทั้งฤดูกาล 2015-16 เป็นเหตุให้ คล็อปป์ มีตัวเลือกแค่ สเตอร์ริดจ์ กับ โอริกี โดยเฉพาะรายหลัง ยังไม่สามารถงัดฟอร์มเข้าตาสาวก “เดอะ ค็อป”

ถึงแม้จะขาด โรแบร์โต เฟอร์มิโน กับ คริสเตียน เบนเตเก สำหรับเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พบ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ศึก พรีเมียร์ ลีก วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม อดีตเทรนเนอร์ ไมนซ์ 05 และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่แสดงอาการตื่นตระหนก และเชื่อฝีเท้าทรัพยากรบุคคลที่มีอยู่

บิ๊กบอสวัย 48 ปี กล่าว “เรามี โอริกี คุณรู้จักเขาหรือเปล่า ตอนนี้เรามี แดเนียล และ โอริกี เป็นกองหน้าแค่ 2 คน ผมไม่ต้องการมากกว่านี้ ผมขอศึกษาก่อน คุณคงไม่คิดถึงนักเตะที่ไม่สามารถลงสนามได้ตอนนี้ เพราะไม่มีโอกาสเลยที่คุณจะโชคดี หากทำแบบนั้นตลอดเวลา สำหรับ เบนเตเก และ เฟอร์มิโน พวกเขากลับมาแล้ว แต่ยังไม่ได้ซ้อมกับทีม ผมหวังว่า เขาจะซ้อมตามปกติสัปดาห์หน้า”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สเตอร์ริดจ์ หัวหอกความหวัง
โอริกี ฟอร์มยังไม่เข้าตา
กำลังโหลดความคิดเห็น