xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ไม่กดดัน อวดสถิติไร้พ่ายท็อฟฟี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ยังไม่รู้สึกกดดันแม้ฟอร์มแย่
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังไม่มีท่าทีตื่นตระหนก แม้ทำได้เพียงเสมอ เอฟซี ซิยง 1-1 ศึก ยูฟา ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ยกสถิติการทำงานยังเหนือกว่า ก่อนเผชิญหน้า เอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์นี้

“หงส์แดง” ออกสตาร์ทอย่างสวยหรู ขึ้นนำเพียงนาทีที่ 4 จาก อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ทว่า 13 นาทีต่อมา เอเบเนเซอร์ อัสซิฟูอาห์ พา ทีมเยือน กลับสู่เกม สะกิดบอลลอดหว่างขา ซิมง มิโญเลต์ นายทวาร ซุกก้นตาข่าย

ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ใช้โอกาสอย่างสิ้นเปลืองเพื่อกระทุ้งประตูที่ 2 ขณะที่ ร็อดเจอร์ส ต้องเจอเสียงโห่จากเหล่าสาวก “เดอะ ค็อป” หลังครบ 90 นาที ที่สนามแอนฟิลด์

สำหรับเกม “เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี แมตช์” ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้ อดีตผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี รู้อยู่แก่ใจว่า ความกดดันจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่ก็ยังหมายมั่นปั้นมือเรียกฟอร์มเก่งกลับสู่ทีม

บิ๊กบอสวัย 42 ปี กล่าว “เราตามหลัง เอฟเวอร์ตัน แค่ 1 แต้ม ผมรู้สื่อมวลชน และข่าวที่จะถูกเขียนขึ้น เพื่อสร้างจุดสนใจของเกมนี้ แต่เรายังคงเยือกเย็น ผมยังแฮปปี้กับการทำงาน มันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่”

“เดอะ เรดส์” ชนะเพียง 1 จาก 8 เกมล่าสุด รวมทุกรายการ อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส ปรับทัพถึง 7 ตำแหน่ง เนื่องจากต้องการพักขุนพลตัวหลัก ก่อนดวล “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” ทว่า ดิว็อค โอริกี หัวหอกเบลเยียม ที่ล่าตาข่ายแทน แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กลับไม่สามารถส่งบอลสู่ก้นตาข่าย

“นี่คือ สิ่งที่เราค้นพบเกี่ยวกับนักเตะอย่าง โอริกี และสำรองคนอื่น ๆ พวกเขามีความสำคัญต่อเกมแบบนี้ ดิว็อค ทำได้ดี แต่เขายิงประตูไม่ได้ เขาต้องเพิ่มความเด็ดขาดในการเล่นของเขา เรากำลังจะลงสนามพบ เอฟเวอร์ตัน เราจะตั้งสมาธิเฉพาะหน้าที่ของเรา นักเตะทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอวันนั้น ผมยังไม่เคยแพ้ ดาร์บี แมตช์ และมันเป็นเกมที่น่าจดจำเสมอ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น