xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” เตือนหงส์อย่าเพิ่งดี๊ด๊าคิดถึงท็อปโฟร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ บอกใจเย็นๆ
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์สื่อหลังจบเกมที่เฉือนชนะ เลสเตอร์ ซิตี 1-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด บอกพึงพอใจต่อผลที่ออกมาเป็นเช่นนี้ พร้อมกระตุ้นเตือนนักเตะ และแฟนๆ อย่าเพิ่งฝันหวานคิดถึงท็อป 4 เพราะยังต้องสู้อีกครึ่งทาง

“หงส์แดง” กำ 3 แต้มเข้า แอนฟิลด์ แบบหืดขึ้นคอจากประตูโทนครึ่งหลังของ คริสเตียน เบนเตเก ที่ถูกส่งลงมาแทน ดิว็อค โอริกี ทำให้เวลานี้มี 32 แต้ม อยู่อันดับ 8 ตามหลัง ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ซึ่งอยู่พื้นที่ แชมเปียนส์ ลีก เพียง 5 แต้ม เรียกว่ายังมีลุ้นไล่กวดขึ้นไป

ทว่าหลังจบเกม คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยยังไม่อยากคิดถึงโควตา แชมเปียนส์ ลีก ในตอนนี้ “คุณคงไม่อยากเชื่อแน่ว่าตอนนี้ผมไม่สนใจเรื่องนั้นเท่าไหร่ เราไม่มีเวลามานั่งฝัน หรือมัวแต่ยินดีต่อชัยชนะ แม้แต่รู้สึกแย่ต่อความพ่ายแพ้ เพราะตอนนี้มีเวลาไม่มากนัก และต้องมุ่งสมาธิกับเกม”

“ถือเป็นชัยชนะที่เราสมควรได้รับ ผมคิดว่าเกมนี้เราควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ดี ทั้งการเล่นเพรสซิงกดดัน และทุกๆ อย่าง ครึ่งชั่วโมงแรกบอกเลยว่าพอใจมากกับสิ่งที่เราทำ ก่อนกระตุ้นทุกคนว่าเราต้องมีสมาธิกับมัน เราทำประตูได้จากลูกเซตเพลย์ มันเป็นเรื่องยากทีเดียว แต่เมื่อทำได้ก็คิดว่าสมควรแล้วที่จะเป็นผู้ชนะ” คล็อปป์ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น