xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ขำกลิ้ง!! สื่ออวยหงส์ลุ้นแชมป์หลังถล่มสิงห์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ ขำกลิ้งเลย
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ถึงกับออกอาการประหลาดใจหลังถูกสื่อยกย่องให้เป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ หลังยกพลบุกไปยำ เชลซี ขาดลอย 3-1 บอกยังเร็วเกินไป พร้อมระบุเป็นชัยชนะที่ได้มาแบบต้องใช้โชคเล็กน้อย

เกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ฟิลิปเป คูตินโญ กลายเป็นฮีโร่พังคนเดียว 2 ประตู บวกกับ คริสเตียน เบนเตเก ลงมายิงช่วงท้ายเกมทำให้ “หงส์แดง” พลิกสถานการณ์จากที่โดนนำช่วงแรก กลับมาเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้สำเร็จ และถือเป็นชัยแรกของ คล็อปป์ ในลีกด้วย

นัดนี้มีประเด็นปัญหาเมื่อ ลูคัส เลวา ไปสกัด รามิเรส แบบน่าเกลียด ทว่า มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก ปฏิเสธที่จะให้ใบเหลืองที่สองไล่นักเตะออก เล่นเอา โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ “สิงห์บูลส์” ไม่พอใจ อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ มองว่าทีมของตนโชคดีที่ไม่เสียตัวผู้เล่นจากจังหวะนี้

กุนซือชาวเยอรมัน บรรยาย “ถ้าคุณอยู่ในอังกฤษแล้วเจอสถานการณ์ต่าง ๆ ที่น่าแปลกประหลาดว่าทำไมถึงไม่มีใครเป่านกหวีดให้กับสถานการณ์แบบนี้ แล้วคิดว่ามันเป็นใบเหลืองหรือเปล่าน่ะหรือ? ผมไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่ามันเป็นจังหวะฟาล์วหรือเปล่า แต่ถ้าคุณอยากชนะ เชลซี ก็ต้องใช้ดวงกันบ้าง”

ผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นทำให้ ลิเวอร์พูล เวลานี้กระโดดขึ้นมาอยู่อันดับ 7 ของตาราง มี 17 แต้ม ห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี และ อาร์เซนอล สองทีมที่นำหัวตารางอยู่ 8 แต้ม เล่นเอาสื่อถึงกับยกให้เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งลุ้นแชมป์ ทว่า คล็อปป์ บอกยังเร็วเกินไปจะพูดถึงแชมป์

“โอ้!! ได้โปรด คุณเพี้ยนไปแล้วหรือเปล่า? ผมเพิ่งมาอยู่ที่นี่แค่ 3 สัปดาห์เท่านั้น คุณถึงกับคิดว่าหลังจากเราควรคิดถึงเรื่องนี้หลังเกมที่ชนะ เชลซี เลยหรือ? เรายังไม่อยากคิดถึงมัน เพราะสิ่งสำคัญคือคิดถึงเกมต่อไป ยกระดับเกมการเล่น และทำให้ดีกว่าเกมวันนี้” อดีตกุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น