xs
xsm
sm
md
lg

“มู” มั่นขาเก้าอี้ยังแข็งแรง แม้แพ้ 6 นัดในลีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ยังมั่นใจในหน้าที่การงาน
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมให้สัมภาษณ์สื่อหลังจบเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล คู่อริคาบ้านตัวเอง 1-3 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด โดยเชื่อมั่นว่าจะได้โอกาสทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป แม้ผลงานล้มเหลวปราชัยมาแล้ว 6 เกมตั้งแต่เปิดซีซัน

แฟนบอล “สิงห์บลูส์” ทยอยเดินออกจากสนามตั้งแต่ยังไม่จบเกมหลังพบภาพที่เห็นทีมรักถูก “หงส์แดง” บุกมาถล่มถึง 3 ประตู ขณะที่ มูรินโญ ก็ออกแอ็กชันไม่พอใจผู้ตัดสิน หลังไม่ยอมแจกใบเหลืองที่สองให้ ลูคัส เลวา ที่เข้าสกัดใส่ รามิเรส ตอนเสมออยู่ 1-1

โดย มูรินโญ ตอบคำถามเรื่องนี้ว่า “คุณคิดว่าอย่างไรล่ะ? ผมจะพูดอะไรได้ เอฟเอ ไม่ได้เป็นคนลงโทษพวกคุณนี่ ผมต่างหากที่โดนถ้าหากบอกพวกคุณ มันเป็นเรื่องที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา ช่วงต่อเวลาพิเศษ 2 นาที เราเสียประตูในช่วง 2 นาที 35 วินาที และสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลังก็สำคัญทั้งนั้น”

นอกจากนี้ เดอะ สเปเชียล วัน ยังตอบคำถามสื่อที่ว่านี่อาจเป็นเกมสุดท้ายในการคุม “สิงห์บลูส์” หรือไม่? โดยบอกว่า “ไม่” ส่วนการเตรียมตัวก่อนเจอกับ ดินาโม เคียฟ ในบ้านของตัวเอง ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก วันที่ 4 พฤศจิกายน ว่าทุกอย่างยังเป็นไปตามปกติ

“ผมก็แค่กลับบ้าน ไปหาครอบครัว นั่งดูเกม รักบี้ ชิงแชมป์โลก ตัดขาดจากเรื่องพวกนี้ และจะเริ่มทำงานอีกทีก็ต่อเมื่อกลับมาซ้อมในช่วงเช้าวันถัดไป สำหรับเกมกลางสัปดาห์” กุนซือชาวโปรตุกีส ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น